THIẾT KẾ NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH ĐẸP TẠI TP. VŨNG TÀU

Mr. Tân
5 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Với những khu phố sầm uất thì nhà phố không chỉ để ở mà còn sử dụng để phục vụ cho việc kinh doanh. Vì thế nhu cầu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh của các chủ đầu tư ngày càng cao.

Anh T (TP. Vũng Tàu) tìm đến Không Gian Xanh với mong muốn thiết kế một ngôi nhà phố đáp ứng đủ công năng, tận dụng tầng 1 để buôn bán còn các tầng trên để sinh hoạt gia đình. Đây cũng là một trong những xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đang dần trở nên phổ biến hiện nay.

Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh do Mr. T (TP. Vũng Tàu) làm chủ đầu tư.

T’s House, ngôi nhà phố mà đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh đã sử dụng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, tối giản. Mặt tiền trở nên ấn tượng và thu hút bởi hình khối vuông vức, khỏe khoắn, có tỷ lệ vừa mắt. Cây xanh ở ban công và hệ đèn vàng chiếu vào ban đêm đã tạo nên một cấu trúc không gian cân đối và sang trọng.

Để vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh, vừa mang đến không gian tiện nghi, ấm cúng cho gia đình, kiến trúc sư đã đưa ra phương án bố trí công năng hợp lý. Đây cũng là sự tinh tế trong thiết kế, đảm bảo hài hòa các mục tiêu, chinh phục trái tim chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh sử dụng tối đa kính cường lực ở mặt tiền tầng 1 đến tầng 4. Nhờ vậy, ngôi nhà toát lên với nét sang trọng, hiện đại. Đồng thời, khách hàng dễ dàng quan sát từ xa và ghé vào cửa hàng.

Khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp – ăn được bố trí tại tầng 2. Tầng 3 và tầng 4 là không gian riêng dành cho các thành viên. Mặc dù vị trí các phòng ngủ khá tách biệt nhưng vẫn đảm bảo tính gắn kết, tối ưu về ánh sáng thông qua khoảng thông tầng.

Nhà phố 5 tầng, gia chủ có nhu cầu thiết kế thang máy nên điều này thực sự cần thiết nhằm đảm bảo thuận tiện cho sự di chuyển của các thành viên.

Mặt bằng công năng tầng 1

Toàn bộ tầng 1 dùng để kinh doanh. Ngay lối vào tầng 1 là góc bàn thu ngân, tiếp theo là các hệ tủ trưng bày sản phẩm.

Với cách bố trí này, việc kinh doanh ở tầng 1 không hề ảnh hưởng đến các công năng thông thường của ngôi nhà. Mọi sinh hoạt của gia chủ vẫn được đảm bảo sự riêng tư.

Mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 là khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách, khu vực bàn làm việc, phòng bếp – ăn (có bàn đảo). Nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau thưởng thức những bữa ăn ngon và cùng ngồi xem, bàn luận về những bộ phim…

Mặt bằng công năng tầng 3

Công năng tầng 3 dành để bố trí cho phòng ngủ master, phòng thay đồ và phòng ngủ của con. Không gian sinh hoạt riêng cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 4

Mặt bằng tầng 4 gồm 2 phòng ngủ và 2 WC.

Mặt bằng công năng tầng 5

Tầng 5 là phòng thờ, phòng giặt và sân phơi, sân thượng – BBQ. Ngoài ra còn có chức năng chống nắng cho tầng 4.

Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 5 tầng có thang máy, chú trọng đến sự hài hòa giữa các công năng. Mỗi sản phẩm gửi trao đến khách hàng, từ thẩm mỹ, công năng, đến không gian xanh đều được đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh kết hợp hoàn hảo. Chúng tôi luôn chọn điều tốt nhất, phương án tốt nhất và đem đến sự yên tâm vững chắc cho quý gia chủ.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x