THIẾT KẾ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU: VẺ ĐẸP TRÁNG LỆ, ĐẲNG CẤP

Mr. Luân
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Vẻ đẹp sang trọng, bề thế của kiến trúc khách sạn dưới đây chắc chắn sẽ thu hút ánh mắt của bất kỳ ai ghé ngang.

Có thể nói, mẫu thiết kế khách sạn theo phong cách tân cổ điển do Mr. L làm chủ đầu tư không đơn thuần chỉ là một công trình xây dựng mà còn là niềm tự hào của cả đội ngũ Không Gian Xanh.

Phối cảnh kiến trúc khách sạn

Nhìn tổng quan phối cảnh, bạn có thể thấy bố cục, các chi tiết và màu sắc, tất cả đều được kiến trúc sư thể hiện rất hài hòa. Do vậy, khi trình duyệt phương án, chủ đầu tư tỏ ra vô cùng hài lòng. Bên cạnh nhấn mạnh giá trị thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp, thiết kế khách sạn này còn đề cao tính ứng dụng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho chủ đầu tư.

Các tầng được kết nối chặt chẽ với nhau thông qua bố cục hình chữ nhật. Đồng thời, cách nhấn nhá ở khu vực lan can ban công mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng thể hiện đúng tinh thần kiến trúc tân cổ điển.

Cửa chính khách sạn được kiến trúc sư Không Gian Xanh sử dụng chất liệu kính trong suốt. Điều này tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho tầng trệt khách sạn.

Nhằm thể hiện sự đẳng cấp, khách sạn phong cách tân cổ điển sử dụng màu trắng, kem làm tông màu chủ đạo. Ngoài ra, các tông màu vàng, nâu, đen xen ở một số chi tiết cũng góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Thiết kế khách sạn Vũng Tàu uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, hỗ trợ thiết kế công trình kiến trúc, vui lòng liên hệ với Không Gian Xanh theo hotline: 02543 563948. Kiến trúc Không Gian Xanh có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài giỏi và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn Vũng Tàu và các tỉnh thành khác. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x