NHÀ PHỐ 3 TẦNG TẠI ĐÀ NẴNG THU HÚT NGƯỜI XEM BẰNG HÌNH KHỐI ĐƠN GIẢN

Mr. Lộc
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Đà Nẵng

KGX – Đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh vừa bàn giao thiết kế nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng với phong cách hiện đại, tối giản. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng thông qua những hình ảnh phối cảnh dưới đây.

Được trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, đó chính là điều tuyệt vời nhất mà bất cứ ai cũng mong muốn. Cũng như nhiều công trình khác, ngôi nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng được đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh trau chuốt, chỉn chu.

Nhà phố 3 tầng do anh L. làm chủ đầu tư (Ảnh: KGX)

Qua chuyến khảo sát thực tế, phân tích hiện trạng ô đất, kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế phối cảnh kiến trúc ưng ý nhất. Với những người yêu thích sự đơn giản thì nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Các đặc điểm như trang trí sẽ rất đơn điệu và tập trung vào việc lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Nhưng luôn mang đến cho gia chủ một không gian thoải mái và ấm cúng.

Những mảng tường được sơn màu trắng kết hợp với hệ vách kính khung nhôm tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với cách thiết kế này, không gian kiến trúc phối cảnh mặt tiền đơn giản hơn, ấn tượng hơn và có sức hút hơn.

Xu hướng tối giản phù hợp với tính cách và lối sống mong muốn của gia chủ. Bạn có thể nhận ra ở công trình này với cách bố trí và phối màu đơn giản, không gian rộng rãi và thoáng mát. Tạo cảm giác rõ ràng và trật tự của sự đơn giản thay vì sự trống rỗng. Nếu bạn đã có ý định thì hãy tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng để tạo cho gia đình mình một không gian riêng nhé.

Cùng xem mặt bằng bố trí công năng 3 tầng sau đây:

Mặt bằng bố trí công năng. (Ảnh: KGX)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x