Thiết kế nhà tân cổ điển – Mr. Nam – TpVũng Tàu

[doptg id=51]

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp.Vũng Tàu vừa hoàn thành hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình thiết kế nhà tân cổ điển cho khách hàng là hai vợ chồng trẻ từ Tp. Hồ Chí Minh về Tp.Vũng Tàu. Công trình đang trong giai đoạn chuẩn bị để khởi công sớm trước tháng 7 âm lịch, và rất vui khi anh chị hoàn toàn tin tưởng để tiếp tục giao công tác thi công hoàn thiện công trình cho Kiến trúc Không Gian Xanh.

Là người đã sinh sống và làm việc nhiều năm ở Tp. Hồ Chí Minh nên anh chị rất yêu thích khí hậu và các điều kiện sống ở Tp.Vũng Tàu, khi anh chị quyết định chuyển gia đình về Tp. Vũng Tàu sinh sống và công tác điều anh chị băn khoăn nhất là việc tạo được một không gian ở phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Thấu hiểu trăn trở và các mong muốn ấy của khách hàng, Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đã liên tục trao đổi và tư vấn các thủ tục xây dựng, cũng như các hình thức kiến trúc phù hợp yêu cầu của anh chị.

Sau 1 tháng triển khai thiết kế, hồ sơ thiết kế nhà tân cổ điển của anh chị vừa hoàn thành và bàn giao để kịp cho giai đoạn 1 của công trình là thi công phần thô. Kiến trúc Không Gian Xanh hiện đang tiếp tục triển khai song song công tác thiết kế nội thất cho công trình và công tác thi công ngoài thực địa để sớm đưa công trình vào sử dụng theo tiến độ đã được trao đổi giữa hai bên.

Để đáp lại sự tin tưởng của anh chị và quý khách hàng, Kiến trúc Không Gian Xanh cam kết thực hiện chuyên nghiệp nhất các công tác thi công và thiết kế nhằm mang lại ngày càng nhiều các công trình đẹp về mỹ thuật, và tốt về chất lượng.

Một số view phối cảnh mặt ngoài của công trình thiết kế nhà tân cổ điển thiet ke nha tan co dien vung tau webthiet ke nha tan co dien vung tau web 2

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x