THIẾT KẾ CĂN HỘ CHO THUÊ TẠI VŨNG TÀU TỐI ƯU CHI PHÍ

KGX – Xây dựng căn hộ cho thuê tại Vũng Tàu đang là hình thức phổ biến hiện nay. Một căn hộ cho thuê không chỉ cần một vẻ ngoài bắt mắt mà còn cần có mức chi phí xây dựng hợp lý, mang lại hiệu quả kinh tế.

Phối cảnh mặt tiền

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức xây dựng căn hộ cho thuê tại Vũng Tàu trở nên phổ biến. Bởi hiện nay, nhu cầu thuê căn hộ của khách hàng ngày càng nhiều. Cho nên, việc đầu tư vào loại hình này sẽ mang lại hiệu quả cao cho chủ đầu tư.

Mặt tiền căn hộ cho thuê 2 mặt tiền. (Ảnh: KGX)

Mẫu thiết kế căn hộ 6 tầng cho thuê mà kiến trúc Không Gian Xanh giới thiệu dưới đây, được thiết kế chỉn chu ngay từ những bước đầu tiên. Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư đã tính toán rất kỹ, bố trí công năng hợp lý. Giúp gia chủ tiết kiệm tối ưu mức chi phí xây dựng.

Tổng thể căn hộ cho thuê Vũng Tàu (Ảnh KGX)

Nhìn tổng thể, bạn có thể thấy căn hộ này được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Kết cấu đơn giản, phóng khoáng, nhận ánh sáng tối đa từ những ô cửa kính. Ban công bố trí nhiều cây xanh, mang đến cái nhìn thu hút và đầy ấn tượng.

Mặt bằng bố trí công năng

Với một căn hộ cho thuê tại Vũng Tàu 6 tầng, ngoài việc di chuyển lên tầng trên bằng trục giao thông thang bộ thì một cầu thang máy là hoàn toàn cần thiết.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa khi sở hữu khu đất 2 mặt tiền là một lợi thế. Kiến trúc sư đã tận dụng lợi thế này để thiết kế thành 2 lối vào: lối vào chính và lối vào phụ. Tầng 1 có thêm không gian để xe và khu vực lễ tân để tiện kinh doanh. Lối vào chính là không gian tiếp đón khách và lối vào phụ là khu vực để xe.

Về cơ bản, tầng 2 – 3 – 4 – 5 sẽ tương đối giống nhau về cách bố trí các phòng cho thuê. Tầng 6 sẽ có thêm không gian sân thượng, sân trời để đón ánh sáng. Tùy vào nhu cầu của gia chủ có thể để không gian để trồng cây hoặc kinh doanh quán Rooftop chill. 

Phối cảnh nội thất căn hộ cho thuê

Bên cạnh thiết kế và thi công xây, Không Gian Xanh còn có một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ mảng thiết kế nội thất. Cùng chiêm ngưỡng một số phối cảnh nội thất bên trong căn hộ cho thuê tại Vũng Tàu.  

Xây dựng căn hộ cho thuê tại Vũng Tàu được ví như gà đẻ trứng vàng cho gia chủ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói căn nhà vừa thẩm mỹ, vừa đủ công năng. Hãy liên hệ ngay Không Gian Xanh để được tư vấn chi tiết.

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x