THIẾT KẾ NHÀ PHỐ KẾT HỢP VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP. VŨNG TÀU

Mr. Nam
7 (tầng)
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Ngày nay, khi dịch vụ kinh doanh buôn bán càng phát triển thì nhu cầu thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê tại Vũng Tàu ngày càng cao, đặc biệt ở các thành phố lớn.

Thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê tại Vũng Tàu

Theo dõi fanpage Không Gian Xanh đã nhiều năm nay, nhưng đến bây giờ khi đã đủ điều kiện về kinh phí, anh N – chủ đầu tư mới có dịp liên hệ với chúng tôi để hoàn thành ước mơ của mình. Anh mong muốn thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê đảm bảo sự tiện dụng, hợp lý và thẩm mỹ.

Việc tích hợp này vừa tận dụng được quỹ đất, tăng mục đích sử dụng, đồng thời thu hút và tạo cơ hội kinh doanh mới cho nhiều gia đình. Công trình do đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh thiết kế theo phong cách hiện đại. Đáp ứng mong muốn của chủ đầu tư, mặt bằng công năng được bố trí hợp lý, mang đến tiện ích cho người sử dụng.

Mặt tiền tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng các hình khối khỏe khoắn. Nhưng không kém phần sang trọng. Ban công các tầng là khu vực được tận dụng để trồng cây xanh. Mang tới không gian xanh giữa lòng thành phố biển.

Mặt bằng công năng tầng 1

Công trình có quy mô 7 tầng và 1 tầng lửng. Việc thiết kế thêm tầng lửng chính là giải pháp để mở rộng không gian diện tích sử dụng theo chiều cao. Tầng lửng là trần thấp và nằm ở tầng 1. Với những căn nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê tại Vũng Tàu, thiết kế tầng lửng sẽ giúp không gian đẹp và thoáng hơn.

Mặt bằng công năng tầng lửng

Mặt bằng công năng tầng 2 và tầng 3

Mặt bằng công năng tầng 4

Mặt bằng công năng tầng 5

Mặt bằng công năng tầng 6

Mặt bằng công năng tầng 7 của nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê tại Vũng Tàu

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đơn vị có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công. Không Gian Xanh hân hạnh khi được đồng hành kiến tạo ước mơ của gia chủ. Trải qua chặng đường hơn 10 năm hoạt động, Kiến trúc Không Gian Xanh đã thi công hàng trăm công trình, dự án lớn nhỏ. Đồng hành với mỗi công trình là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng tay nghề cao, được qua đào tạo đúng chuyên ngành. Và quan trọng nhất là có bề dày kinh nghiệm được tích lũy khi trực tiếp bắt tay vào công tác thi công.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x