THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ TẠI VŨNG TÀU HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI

Mr. Tân
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thiết kế nội thất nhà phố tại Vũng Tàu ngày một tăng cao, đặc biệt là những mẫu thiết kế nhà phố đẹp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Điều này đòi hỏi cần phải đa dạng, tiện nghi, thoải mái với các mức chi phí khác nhau trong các mẫu thiết kế. Hãy cùng Không Gian Xanh tham khảo mẫu thiết kế nội thất nhà phố trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế nội thất nhà phố Vũng Tàu hiện đại

Dưới đây là thiết kế nội thất nhà phố tại Vũng Tàu do Không Gian Xanh thực hiện cho gia đình anh T. với phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Phòng khách bếp

Phòng khách với điểm nhấn ấn tượng là bộ sofa màu kem. Để không gian thêm sang trọng, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp thêm nhiều chất liệu cao cấp từ gỗ, đá kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng giúp căn nhà luôn tràn ngập năng lượng.

Không gian nội thất phòng khách. (Ảnh: KGX)

Nội thất phòng bếp hiện đại, tiện nghi. (Ảnh: KGX)

Tủ bếp chữ L kết hợp bàn đảo tiện nghi, hiện đại, giúp người nội trợ thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho cả nhà cùng thưởng thức. Đồng thời bộ bàn ăn 6 ghế đẹp mắt kết hợp cùng đèn thả độc đáo, phù hợp với không gian nội thất phòng bếp.

Phòng ngủ

Phòng ngủ master có khu vực thay đồ và bàn trang điểm. (Ảnh: KGX)

Tiếp theo là không gian phòng ngủ master, nơi dành riêng cho vợ chồng gia chủ có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Tận dụng không gian rộng rãi của phòng ngủ master, kiến trúc sư đã bố trí đầy đủ công năng như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ đồ áo, khu vực thay đồ, WC…

Nội thất phòng ngủ con trai. (Ảnh: KGX)

Thiết kế nội thất nhà phố tại Vũng Tàu với không gian phòng ngủ con trai, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ba mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con. Chính vì thế, căn phòng của con trai gia chủ được chú trọng về các chi tiết, màu sắc và công năng.

Phòng thờ

Phòng thờ gia tiên được bài trí hợp lý. (Ảnh: KGX)

Phòng thờ gia tiên cũng được gia chủ đặc biệt quan tâm. Đây là nơi để gia chủ thể hiện sự biết ơn và sự tưởng nhớ của con cháu đối với những người đã khuất. Phòng thờ gia tiên sử dụng chất liệu nội thất gỗ công nghiệp cao cấp. Với các đường nét chạm trổ theo phong thuỷ mang đậm nét văn hoá truyền thống của người Việt.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn đang tham khảo các mẫu thiết kế nội thất nhà phố tại Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay với Không Gian Xanh để được tư vấn chi tiết về cách bố trí công năng, chi phí cũng như chất liệu. Với một đội ngũ trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, Không Gian Xanh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn mẫu thiết kế hoàn mỹ, đúng ý và sang trọng.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
1 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x