NHÀ PHỐ THÔNG TẦNG VŨNG TÀU 2023 – KẾT HỢP KHÁCH SẠN DỊCH VỤ

Chị M.
2023
Kiến Trúc Không Gian Xanh
Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

Không Gian Xanh giới thiệu thiết kế nhà phố thông tầng Vũng Tàu, cạnh bên khách sạn của gia đình. Ngôi nhà đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về ánh sáng, công năng và sự tiện nghi. Ngoại thất kết nối cùng khách sạn của gia đình tăng thêm sự sang trọng và ấn tượng cho kiến trúc. 

Hiện trạng nhà phố trước xây dựng

Trong những năm tháng hành nghề, sự tin tưởng của khách hàng là một trong những niềm tự hào của đội ngũ Không Gian Xanh. Niềm tin đủ lớn để Không Gian Xanh thoải mái đem đến sự sáng tạo, cá tính và tự do vào từng công trình, từng dự án.

Bài toán lần này yêu cầu đội ngũ cần thiết kế nhà phố thông tầng Vũng Tàu chỉ có một mặt thoáng. Đồng thời, ngôi nhà phải có kết nối với khách sạn của gia đình ngay sát bên.

Bước đầu, đội ngũ Không Gian Xanh đi tìm hiểu và đánh giá các yếu tố tự nhiên của ngôi nhà. Bao gồm hướng nhà, ánh sáng và gió ảnh hưởng đến khu vực nhà ở. Sau đó tính toán kết hợp để kết nối với khách sạn của gia đình ngay bên cạnh. Tận dụng được giếng trời thông tầng, giữ ánh sáng cho cả phần cửa sổ của khách sạn trước đó. 

Thiết kế nhà phố thông tầng Vũng Tàu

Không Gian Xanh mang đến một thiết kế nhà phố lý tưởng cạnh khách sạn của gia đình. Đáp ứng được toàn bộ yêu cầu gia chủ đề ra, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng nhà phố.

Đáp ứng yêu cầu gia chủ, đảm bảo thẩm mỹ và công năng 

Xuất phát từ nhu cầu gia chủ là tạo ra không gian sống kết nối với khách sạn gia đình bên cạnh. Đồng thời đảm bảo được tính riêng tư, an toàn và nhiều ánh sáng cho nhà riêng. Quan trọng nhất, ngôi nhà vẫn phải đem lại sự hài lòng cho các thành viên trong gia đình. Nhà riêng và khách sạn cũng phải có tương đồng về ngoại thất, tăng sự sang trọng và cao cấp. 

Phối cảnh kiến trúc của nhà phố thông tầng Vũng Tàu

Công trình nhà phố nằm ngay bên cạnh khách sạn kinh doanh của gia đình. Ngay từ mặt chính diện, đội ngũ đã khéo léo thể hiện được sự giống nhau và cân xứng các mảng khối.

Với thiết kế hiện đại, cập nhật xu thế, hình khối kiến trúc, mảng xanh kết hợp với phương pháp chiếu sáng hợp lý. Không Gian Xanh đã lấy số đo chiều cao tầng ở khối nhà cũ và tính toán kết nối ban công 2 khối, kiến trúc cũng đã tính cụ thể. Bù trừ hợp lý các phần chênh coste, đảm bảo chiều cao thông thủy và tiêu chuẩn sử dụng tối đa.

Nhà phố thông tầng Vũng Tàu gây ấn tượng bằng sự trực quan, mạch lạc trong hình khối. Các ô cửa kính lớn tạo lên sự phóng khoáng cho thiết kế, dễ dàng đón nhận nắng gió tự nhiên. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm nhiều chi phí thiết kế và thi công.

Yếu tố ánh sáng chính là điểm nhấn, gia tăng tính nghệ thuật, tạo không khí ấm áp cho ngôi nhà. Vào các thời điểm trong ngày, ánh sáng chiếu vào căn nhà cũng mang theo những cảm xúc khác biệt. Và khi mà đêm buông xuống, hệ thống đèn ốp trần và ánh đèn từ nhà xuyên qua cửa kính sẽ khiến ngôi nhà trở lên lung linh hơn.

Để khắc phục ánh sáng hạn chế, đội ngũ thiết kế thông tầng hai bên sườn nhà và cuối đất. Ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi vào không gian sống của bạn, tránh tình trạng bức bối. Phần không gian mở cũng giữ ánh sáng cho khách sạn ngay cạnh bên của gia đình.

Một số hình ảnh thiết kế nội thất

Không chỉ đứng dưới góc nhìn của mình, đội ngũ còn đứng dưới góc nhìn của các thành viên trong gia đình tạo nên những thiết kế phù hợp nhất.

Nhà phố thông tầng Vũng Tàu tích hợp công năng tiện nghi và khoa học. Nhà phố có gara để xe, khu sinh hoạt chung và các phòng chức năng, có đến 5 phòng ngủ. Phần cuối đất bị xéo được tận dụng thông tầng để mang lại ánh sáng nhiều nhất cho căn nhà. Mặt giáp khách sạn, đội ngũ thiết kế thêm phần thông tầng ngay phần giữa. Đồng thời, tầng 1 có một cửa để kết nối cùng khách sạn gia đình đang kinh doanh.

Giải pháp thiết kế thi công trọn gói tại Không Gian Xanh

Không Gian Xanh cung cấp các giải pháp thiết kế toàn diện và thi công trọn gói. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Không Gian Xanh luôn dành trọn tâm huyết để mang đến những thiết kế tốt nhất. Không chỉ là mối quan hệ làm ăn hợp tác, Không Gian Xanh còn là người bạn, người đồng hành. Cùng bạn xây dựng những tổ ấm mới, đem đến một cuộc sống tốt hơn.

Ngoài mẫu nhà phố thông tầng Vũng Tàu bên trên, bạn có thể xem thêm các thiết kế nhà phố khác tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dự án khác của Không Gian Xanh trên:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

Hãy đến với Không Gian Xanh để hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của bạn nhé!

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x