KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ 3 TẦNG VŨNG TÀU HÀI HOÀ PHONG CÁCH SỐNG ÚC & VIỆT

Kiến trúc nhà phố 3 tầng Vũng Tàu là công trình với thiết kế kiến trúc được lựa chọn theo phong cách hiện đại, tính toán các phương án kết hợp hài hoà lối sống & văn hoá Úc – Việt nhằm kiến tạo không gian sống hài lòng nhất cho gia đình chồng Úc – vợ Việt đã đặt trọn niềm tin cùng Không Gian Xanh.

Kiến trúc nhà phố 3 tầng Vũng Tàu – Từ ý tưởng đến thiết kế

Anh chị chủ nhà tìm tới Không Gian Xanh trong một sáng giữa tháng 3. Sau khi anh chị đã tìm hiểu khá nhiều công ty kiến trúc xây dựng tại Vũng Tàu nhưng vẫn chưa ưng ý. Được biết đây là ngôi nhà đã ấp ủ từ trước dịp dịch Covid mà tới nay anh chị mới có thể triển khai. Qua 3 buổi thảo luận ý tưởng bố trí không gian trực tiếp bằng tiếng Anh với vị khách Úc đáng mến, KTS nắm bắt và phác thảo phương án layout sát ý tưởng gốc nhất. Cộng thêm các tư vấn chuyên môn nhằm phù hợp với thực tế mặt bằng khu đất và điều kiện khí hậu địa phương.

Hoàn thiện phối cảnh 3D kiến trúc nhà phố 3 tầng Vũng Tàu

Hợp đồng trọn gói thiết kế – thi công được ký cuối tháng 3. Đội ngũ Không Gian Xanh đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ để kịp khởi công vào 15/4 theo mong muốn của gia đình.

Quá trình trao đổi, bàn bạc để hoàn thiện phối cảnh 3D kiến trúc nhà phố 3 tầng Vũng Tàu được thực hiện online. Do anh chị chủ nhà đã bay đi Úc ngay sau khi ký hợp đồng. Mặc dù khác biệt về múi giờ, nhưng KTS chủ trì dự án đã hết sức nỗ lực, tương tác ngay lập tức với khách hàng cho dù đang là đêm tối tại Việt Nam.

Căn nhà phố này được thiết kế bắt nhịp xu hướng sống xanh. Mặt tiền áp dụng các khoảng mở lớn để tối ưu lưu thông gió và ánh sáng. Hệ thống gỗ thanh và những khối bo cong gợi liên tưởng như một chiếc đàn hạc, được khéo léo đưa vào hài hoà với hệ khung kiến trúc hiện đại. Mang tới một diện mạo vừa khoẻ khoắn vừa uyển chuyển cho không gian tổng thể.

Phối cảnh nội thất nhà phố 3 tầng Vũng Tàu

Cùng xem thêm một số phối cảnh nội thất của căn nhà phố 3 tầng này nhé!

Video:

Thiết kế thi công trọn gói với Không Gian Xanh

Hãy cùng Không Gian Xanh dõi theo hành trình hoàn thiện kiến trúc nhà phố 3 tầng Vũng Tàu ấn tượng này nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố khác trên website hoặc fanpage của Không Gian Xanh:

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

  • Đặt lịch tư vấn cùng KTS Không Gian Xanh ngay: https://bom.so/JvALTQ
  • Gọi ngay: 02543 563948 – 0936 551 551

Hệ thống Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn khu vực miền Nam:  

  • TP HỒ CHÍ MINH: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
  • TP ĐÀ NẴNG: 275 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
  • TP VŨNG TÀU: 24 Bế Văn Đàn, P.7
  • TP BÀ RỊA: 943 Phạm Hùng, P. Phước Nguyên  
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x