NHÀ PHỐ 2 TẦNG VŨNG TÀU – HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI & TỐI ƯU CHI PHÍ

Ms San
2 (tầng)
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Bà Rịa Vũng Tàu

Không Gian Xanh giới thiệu công trình nhà phố 2 tầng Vũng Tàu hiện đại và tiện nghi. Thiết kế không chỉ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho gia chủ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu chi phí.

Thiết kế nhà phố 2 tầng Vũng Tàu

Gia chủ tìm đến Không Gian Xanh với yêu cầu thiết kế một căn nhà phố 2 tầng hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm chi phí. Bài toán đặt ra đòi hỏi Không Gian Xanh phải đưa ra phương án thiết kế tốt nhất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng sử dụng và tối ưu được chi phí.

Đội ngũ và chủ nhà đã cùng nhau trải qua quá trình hoàn thiện từ những ý tưởng phác họa đầu tiên để đem lại những vẻ đẹp và giá trị chân thực cho công trình.

Mặt tiền nhà phố 2 tầng với cây cối xung quanh nhà.

Điểm khó là diện tích đất khá nhỏ và gia chủ chỉ muốn xây nhà phố 2 tầng. Nên khi thiết kế, đội ngũ phải nghiên cứu và căn chỉnh phương án thiết kế hoàn hảo nhất.

Đầu tiên là phần mặt tiền của căn nhà. Hình khối kiến trúc đơn giản kết hợp tông màu sáng giúp ngôi nhà trông thu hút hơn. Cùng với các quy tắc giao khối hình học tạo nên ngôn ngữ kiến trúc năng động, đơn giản, mạnh mẽ.

Những ô cửa kính lớn cùng mái lam thưa giúp căn nhà đón được nhiều nắng gió tự nhiên. Đồng thời cản bớt nắng gắt trực tiếp vào nhà, lưu thông không khí. Mảng kính được sử dụng để kết nối không gian trong và ngoài. Khai thác được tối đa tầm nhìn xanh mát và ánh sáng cho không gian trong nhà.

Mặt chính diện của căn nhà 2 tầng với cửa kính lớn.

Thiết kế ngoại thất giúp căn nhà được rộng rãi và thoáng đãng hơn, khắc phục được tình trạng diện tích đất nhỏ. Mặt tiền nhà phố 2 tầng Vũng Tàu như một điểm nhấn kiến trúc theo phong cách hiện đại, ấn tượng.

Phối cảnh không gian nội thất bên trong

Qua các buổi trao đổi và đón nhận ý tưởng từ gia chủ, đội ngũ Không Gian Xanh đã đưa ra được những phương án thiết kế nội thất thích hợp nhất. Sao cho ngoại thất căn nhà và nội thất bên trong đều đảm bảo tính thống nhất, hài hòa.

Theo đó, ý tưởng thiết kế là phong cách kiến trúc hiện đại, tinh giản. Ưu tiên màu sắc trang nhã, tươi sáng và chan hoà với thiên nhiên.

Không gian phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình đều có cửa sổ để đón nắng gió, khí trời tự nhiên.

Phòng ngủ có diện tích nhỏ được tối ưu bằng cách phân bổ không gian hợp lý kết hợp nội thất đa năng.

Phòng ngủ có ban công được ưu tiên lắp khung cửa kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Bên trên là công trình nhà phố 2 tầng Vũng Tàu do đội ngũ Không Gian Xanh thiết kế. Nếu quan tâm và yêu thích phong cách thiết kế của chúng tôi, bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x