CẢI TẠO NHÀ PHỐ ĐẸP, TỐI ƯU CHI PHÍ TẠI VŨNG TÀU

Mr Th.
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Cải tạo nhà phố đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ, đáp ứng công năng sử dụng và phù hợp ngân sách của gia chủ. Đây cũng là mẫu nội thất đẹp đáng để bạn tham khảo cho ngôi nhà tương lai của mình. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế cải tạo nhà phố Vũng Tàu do đội ngũ Không Gian Xanh thực hiện nhé.

Thiết kế cải tạo nhà phố đẹp tại Vũng Tàu

Chủ đầu tư Mr Th. tìm đến Không Gian Xanh một sáng tháng 4 với mong muốn cải tạo nội thất tổ ấm của mình. Ngôi nhà phố 3 tầng kiểu cũ được gia chủ yêu cầu cải tạo sao cho hiện đại, tiện nghi và theo kịp xu thế. Qua các buổi trao đổi trực tiếp và nghiên cứu hiện trạng, Không Gian Xanh đã đưa ra nhiều phương án khác nhau theo ý chủ nhà.

Hiện trạng ngoại thất ngôi nhà trước khi cải tạo:

Hiện trạng nhà phố trước khi cải tạo
Hiện trạng nhà phố trước khi cải tạo

Phối cảnh ngoại thất nhà phố sau cải tạo

Cuối cùng Không Gian Xanh chốt được phương án hoàn thiện với tone màu được phối theo hướng khai thác nhiều hơn các tone màu trầm, đảm bảo được sự nhã nhặn và hài hòa với tổng thể.

Kiến trúc nhà phố sau cải tạo
Kiến trúc nhà phố sau cải tạo

Kiến trúc nhà phố sau cải tạo
Kiến trúc nhà phố sau cải tạo

Cải tạo nội thất nhà phố đẹp

Nội thất nhà phố gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với tông màu xám sang trọng và khác biệt. Với thiết kế hiện đại, cập nhật xu thế, đề cao công năng và tiện ích sử dụng. Vật liệu và màu sắc hướng đến sự trang nhã. Mỗi một góc trong không gian đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, thể hiện được phong cách của chủ sở hữu.

Cải tạo nội thất phòng khách nhà phố
Cải tạo nội thất phòng khách nhà phố

Cải tạo nội thất phòng khách nhà phố
Cải tạo nội thất phòng khách nhà phố

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố hiện đại, không gian thoáng đãng và tiện nghi. Phòng ngủ master tích hợp phòng thay đồ và nhà vệ sinh.

Cụm bếp ăn kết hợp sân thượng sinh hoạt chung với phong cách hiện đại. Thiết kế đáp ứng công năng và các tiện ích tiêu chuẩn. Vật liệu và màu sắc hướng đến sự nhã nhặn, đồng bộ với tổng thể và tối ưu chi phí.

Bên trên là công trình cải tạo nhà phố đẹp do đội ngũ Không Gian Xanh thiết kế. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố của Không Gian Xanh trên website.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x