Những chiếc tủ quần áo tiết kiệm không gian phòng ngủ

Lựa chọn tủ quần áo không phải là việc làm đơn giản, bạn phải chọn chiếc tủ như thế nào để vừa phù hợp với lối kiến trúc phòng ngủ, có nhiều chức năng mà còn phải tô điểm cho căn phòng và điều đặc biệt là không chiếm quá nhiều không gian trong phòng. Những ý tưởng sau có thể phần nào giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình chiếc tủ quần áo tiết kiệm không gian và nhiều tiện ích.

1.Tủ quần áo cửa trượt

Lợi thế của tủ quần áo cửa trượt là khi muốn mở tủ chỉ cần trượt cửa tủ sang hai bên để cất hoặc lấy đồ mà không sợ vướng đồ vật xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng không gian cho việc mở cửa vào những việc khác. Do đó, tủ quần áo cửa trượt là lựa chọn phù hợp cho bạn. 

tu quan ao

 

2. Tủ quần áo âm tường

Một trong những ý tưởng sáng tạo nhằm tiết kiệm không gian cho phòng ngủ đó là sử dụng tủ âm tường. Bạn có thể sử dụng không gian tường trống sẵn có trong phòng để đặt tủ âm tường. Chẳng những tiết kiệm tối đa không gian mà chiếc tủ quần áo âm tường còn mang lại sự mới lạ và tinh tế cho căn phòng. 

Tủ quần áo

Tủ âm tường sử dụng cửa trượt tiết kiệm tối đa không gian
                                                    Tủ âm tường sử dụng cửa trượt tiết kiệm tối đa không gian

3. Tủ quần áo làm vách ngăn phòng 

Ngoài công dụng chứa quần áo thì chiếc tủ còn có nhiều hữu dụng khác nếu bạn biết cách bố trí. Bạn có thể sử dụng tủ quần áo như một bức vách để ngăn cách giữa các khu vực phòng với nhau.

Tủ quần áo
                                                Tận dụng tủ quần áo làm vách ngăn phòng ngủ và phòng tắm

 

4. Tủ quần áo kết hợp kệ tivi hoặc bàn trang điểm

Tủ quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm đặt liên tiếp nhau khiến cho căn phòng thêm phần chật chội. Ý tưởng kết hợp tủ quần áo với kệ tivi hoặc bàn trang điểm sẽ có ích cho bạn rất nhiều.

Tủ quần áo
                                                                          Tủ quần áo kết hợp kệ tivi

 

Tủ quần áo
                                                                 Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

5. Tủ quần áo ở vị trí đầu giường

Bạn là người yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp, bạn không thích nhìn thấy đồ đạc bày biện lung tung trước mắt, bạn có thể chọn giải pháp đặt hệ thống tủ quần áo ở vị trí đầu giường. Như vậy bạn sẽ không nhìn thấy quá nhiều vật dụng trước mắt khi nghỉ ngơi trong phòng.

tu quan ao
                                                                    Tủ quần áo ở vị trí đầu giường

6. Tủ quần áo bao quanh cửa sổ

Có nhiều người cho rằng việc thiết kế tủ quần áo ở bức tường có cửa sổ sẽ làm cho căn phòng trở nên tối, điều đó là không chính xác. Thiết kế tủ quần áo bao quanh cửa sổ không chỉ tiết kiệm tối đa không gian mà còn có thêm một góc đọc sách lý tưởng.

tu quan ao
                                              Vừa có vị trí đặt tủ quần áo hợp lý vừa có góc đọc sách lý tưởng

-Chan-

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] Giường ngủ và bàn học là hai món đồ nội thất quan trọng nhất cần phải lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ. Bạn nên chú ý lựa chọn kiểu dáng và màu sắc các vật dụng nội thất tạo nên sự cân bằng và không gian thoáng đãng. […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x