NHÀ PHỐ 3 TẦNG VŨNG TÀU HIỆN ĐẠI VÀ TỐI ƯU CHI PHÍ

Ms L.
3 (tầng)
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đầy ấn tượng tại phố biển Vũng Tàu.

Đội ngũ Không Gian Xanh luôn được khuyến khích sáng tạo với mục tiêu mang đến những thiết kế độc đáo và hài lòng chủ đầu tư. Công trình nhà phố dưới đây là một ví dụ tiêu biểu. Thiết kế mang đến một không gian sống độc bản, đầy tính cá nhân, hài lòng gia chủ từ kiến trúc đến nội thất.

Thiết kế nhà phố 3 tầng Vũng Tàu hiện đại

Mỗi ngôi nhà đều sẽ có điểm khác biệt riêng, thể hiện phong cách và lối sống của gia chủ. Mặt tiền khác biệt sẽ để lại dấu ấn đặc biệt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Kiến trúc nhà phố 3 tầng

Với L’s House, bạn sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo trong từng đường nét kiến trúc. Ngoại thất ngôi nhà là sự kết hợp giữa những đường cong uyển chuyển nằm trong kiến trúc hình khối hài hòa. Tất cả tạo nên một cảm giác nghệ thuật mới lạ, vừa đẹp mắt vừa hiện đại.

Kiến trúc nhà phố 3 tầng Vũng Tàu

Kiến trúc ngoại thất nhà phố 3 tầng

Nội thất nhà phố 3 tầng

Mỗi chi tiết trong căn nhà đều thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của chủ nhân, từ những bộ ghế sofa êm ái đến bàn ăn sang trọng hay giường ngủ tiện nghi. Với sự kết hợp khéo léo giữa các vật liệu chất lượng và màu sắc đồng bộ, không gian sống trở nên sang trọng, ấm cúng và thoải mái hơn bao giờ hết.

Nội thất nhà phố 3 tầng Vũng Tàu

Nội thất phòng khách nhà phố Vũng Tàu

Nội thất phòng bếp nhà phố

Mọi không gian trong nhà đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự kết hợp hòa quyện giữa màu sắc và kiến trúc. Thiết kế nội thất đẹp mắt, được sắp xếp rất gọn gàng giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Nội thất phòng ngủ nhà phố

Đồ nội thất được bài trí thông minh đem lại cảm giác tươi mới và sự thẩm mỹ cho không gian nhà. Tất cả những yếu tố này hình thành sự kết hợp đồng bộ giữa nội thất và kiến trúc. Từ đó tạo ra một không gian sống sang trọng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu và sở thích của gia chủ.

Với thiết kế thông minh và đầy đủ tiện nghi, L’s House mang lại không gian sống an lạc và thoải mái nhất. Đồng thời, căn nhà cũng thể hiện được lối sống và đẳng cấp của gia chủ. Không Gian Xanh tự hào khi được đồng hành cùng gia đình kiến tạo nên công trình này.

Video phối cảnh thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại Vũng Tàu:

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố của Không Gian Xanh trên website.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
4 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x