THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG 2 MẶT TIỀN – NHỮNG ĐƯỜNG CONG KIẾN TRÚC ẤN TƯỢNG

Ms Hoài
3 (tầng)
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng mẫu nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền với những đường cong độc đáo, đầy ấn tượng tại phố biển Vũng Tàu do Không Gian Xanh thiết kế. Dưới bàn tay của KTS Không Gian Xanh, một căn nhà phố với những đường cong đầy ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn đã được ra đời.

thiết kế ngoại thất nhà phố 3 tầng

Công trình nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền – Ms H. Vũng Tàu

Nhà phố 2 mặt tiền thường toạ lạc tại những vị trí đẹp với nhiều lợi thế. Và để tạo ra một ngôi nhà đủ công năng, thẩm mỹ hài lòng chủ đầu tư đòi hỏi kiến trúc sư phải có nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm. Qua khảo sát thực trạng, tính toán kết hợp với những yêu cầu và khoảng chi phí của chủ nhà, KTS Không Gian Xanh đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất:

Khởi đầu mới cùng Không Gian Xanh

Cô H. tìm đến Không Gian Xanh vào một sáng tháng 7/2023 với mong muốn về một căn nhà độc đáo ấn tượng. Sau khi nghe giới thiệu từ những người bạn là khách hàng trước đây của công ty và quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, cô đã tin chọn Không Gian Xanh giữa vô vàn công ty kiến trúc để kiến tạo tổ ấm bền vững và ấn tượng.

Thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền đầy ấn tượng

Thiết kế bắt đầu với một mặt tiền ấn tượng với những đường cong mềm mại và tinh tế. Không chỉ là yếu tố trang trí, đường cong còn đem đến cảm giác mềm mại và uyển chuyển, tạo điểm nhấn rất riêng cho tổ ấm.

Nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng

Thay vì những đường kiến trúc có phần rập khuôn, KTS sử dụng kiến trúc đường vòm độc đáo. Mục đích của những mảng tường này là cản bớt nắng chiếu trực diện vào nhà. Đồng thời làm nên tính nghệ thuật của công trình.

Ngôi nhà có vị trí thuận lợi, dễ hấp thụ ánh sáng tự nhiên và đón gió trời. Không gian thông thoáng, hạn chế ẩm mốc và luôn ngập tràn năng lượng thiên nhiên.

Trước nhà được thiết kế thêm cảnh quan và cây cối giúp không gian hài hoà và thư thái hơn.

Ngôi nhà phố với nhiều đường cong và cửa vòm đẹp mắt độc đáo làm nên một tổng thể nghệ thuật. Tạo điểm nhấn độc đáo và đem đến một không gian sống đẹp mắt và ấn tượng. Các cửa vòm được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, tạo nên sự tương phản với các đường cong mềm mại. Các chi tiết kiến trúc khác như cửa mái hiên được tích hợp một cách hài hòa vào thiết kế tổng thể. Các cửa kính lớn cung cấp ánh sáng tự nhiên cho bên trong và tận dụng môi trường ngoại thất xanh mướt.

Nội thất nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x