CẢI TẠO NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN KẾT HỢP KINH DOANH – LÔ ĐẤT CHÉO, DIỆN TÍCH 4X16 M

Mr Tr
64 (m2)
64 (m2)
3 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Thiết kế cải tạo nhà phố 2 mặt tiền 4x16m với mục đích chính là vừa kết hợp sinh hoạt gia đình và có thể kết hợp tầng 1 làm kinh doanh.

Hiện trạng trước cải tạo

Vị trí lô đất 4 x16 mét, nằm ở lô góc vát chéo, khách hàng có mong muốn tận tối đa diện tích với mục đích kết hợp kinh doanh và nhà ở.

Phương án thiết kế cải tạo nhà phố 2 mặt tiền

Về mặt tiền, kiến trúc sư sử dụng phong cách hiện đại, kết hợp các ô cửa và khung lan can nhằm tạo hiệu ứng thu hút thị giác, điểm nhấn khác biệt cho căn nhà. Mặt tiền được thiết kế nối tiếp nhau, các mảng tường màu trắng, màu xám, nâu nối tiếp nhau tạo nên sự kết nối mạnh mẽ và tính đồng nhất cho không gian ngoại thất.

Phương án thiết kế hiện đại và bên cạnh đó kết hợp những đường cong ở các vị trí mái vòm cửa các vị trí bồn hoa… để làm mềm mại hài hòa hơn về khối cũng như tăng độ thẩm mỹ của công trình. Bên cạnh đó team cũng đề xuất điểm tô thêm cho công trình sơn hiệu ứng nhấn để tạo sự tương phản và tăng chiều sâu cho các khối của công trình, việc sử dụng sơn hiệu ứng cũng làm công trình nổi bật và đặc biệt hơn.

Nội thất nhà phố

Về nội thất, KTS tính toán và thiết kế và phân chia giữa không gian làm việc và sinh hoạt, đảm bảo công năng và riêng tư cho gia chủ. Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại để đồng nhất với kiến trúc căn nhà. Đồng thời tạo sự chuyên nghiệp và tiện nghi cho không gian kinh doanh.

Tầng 1

Tầng 1 kết hợp kinh doanh phòng khám nha khoa. Thiết kế nơi làm việc đảm bảo tính chuyên môn và sang trọng, còn không gian sinh hoạt tiện nghi và hiện đại. Phòng khám chỉnh chu, gọn gàng, tăng sự tin tưởng và ấn tượng từ khách hàng.

Thiết kế nội thất tạo điểm gây ấn tượng đầu cho khách hàng khi bước chân đến phòng khám. Bộ bàn ghế sofa được sắp xếp cố định, chỉn chu để khách hàng ngồi chờ đợi. Kết hợp màu sắc phù hợp tổng thể không gian thiết kế, mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại.

Tầng 2

Tầng 2 sẽ là không gian sinh hoạt riêng của gia đình. Bao gồm khách bếp mở để tận dụng tối đa diện tích căn nhà.

Tầng 3

Tầng 3 gồm phòng ngủ master cho vợ chồng gia chủ, phòng ngủ con và một sân thượng.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án  của Không Gian Xanh trên website.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x