Thiết kế nhà phố 4 tầng ở TP Vũng Tàu

Mrs Thắm
97 (m2)
75 (m2)
275 (m2)
4 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Hẻm 53 - Phan Chu Trinh - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nhà phố 4 tầng ở TP Vũng Tàu là công trình thứ 5 mà Kiến trúc Không Gian Xanh thiết kế trọn gói cho vị chủ đầu tư này. Khách hàng cũng là một nhà kinh doanh bất động sản nhiều kinh nghiệm.

Thiết kế nhà phố 4 tầng ở TP Vũng Tàu

Khi nhiều nhà kinh doanh bất động sản đơn lẻ tại Tp Vũng Tàu thường có xu hướng sao chép các thiết kế sẵn có từ các trang web của các công ty thiết kế kiến trúc và từ các trang mạng. Thì hầu như tất cả các công trình dự án bất động sản của chị dù lớn hay nhỏ đều do Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu tư vấn thiết kế và đầu tư trọn gói. Có lẽ đây cũng là lý do, dù đánh vào phân khúc nhà chất lượng cao và bỏ ra chi phí lớn cho công tác tư vấn thiết kế và thi công ngay từ đầu, đơn giá sản phẩm luôn cao hơn thị trường, nhưng các dự án của chị luôn trong tình trạng xây xong bán ngay.

Là đơn vị nhiều kinh nghiệm thực hiện trọn gói thiết kế và thi công các công trình ở các địa phương khác nhau với đa dạng chủng loại. Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, kỹ sư dự toán của Kiến trúc Không Gian Xanh tự hào đã tư vấn thành công rất nhiều dự án đầu tư bất động sản nhỏ lẻ. Các thiết kế của Kiến trúc Không Gian Xanh thường đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho một cuộc sống hiện đại, cùng chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Một số công trình thiết kế nhà phố 4 tầng ở Tp Vũng Tàu

Công trình vừa trình duyệt phương án thiết kế để chuẩn bị triển khai thi công. Căn nhà là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại với hình thức đơn giản nhưng không kém phần thân thiện và hài hòa. Kèm với đó, các tư vấn về tổng mức đầu tư, kiểm soát chi phí từng giai đoạn được các kiến trúc sư và kỹ sư Kiến trúc Không Gian Xanh luôn lưu tâm. Giúp chủ đầu tư hoàn thành công trình với chất lượng tốt nhất cả về mỹ thuật, kỹ thuật và kinh tế.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu 1 số view công trình thiết kế nhà phố 4 tầng ở Tp Vũng Tàu đã được duyệt mẫu và tổng mức đầu tư:

thiet-ke-nha-pho-4-tang

thiet-ke-nha-pho-4-tang

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn quan tâm và yêu thích phong cách thiết kế trên hãy liên hệ ngay cho Không Gian Xanh để đem về không gian sống mơ ước. Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x