THIẾT KẾ NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH TẠI VŨNG TÀU

Mr. H - Mrs. O
3 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Phường 1, TP Vũng Tàu

Nhu cầu làm đẹp được chú trọng, dẫn đến xu hướng thiết kế và thi công nhà ở kết hợp kinh doanh spa tại Vũng Tàu đang ngày càng được ưa chuộng. Với sự kết hợp này, không gian sống không chỉ đơn thuần là nơi ở mà còn là điểm đến để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp. Thiết kế nhà phố thông minh tích hợp khu vực spa này của Không Gian Xanh mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho cả gia đình và khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tương tự, hãy tham khảo ngay ý tưởng này nhé!

Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh tại Vũng Tàu

Chị O. mong muốn không gian sống nhẹ nhàng, thư thái để mọi thành viên đều cảm thấy bình yên khi trở về. Phương án thiết kế dưới đây được chọn lựa kỹ lưỡng dựa trên câu chuyện của khách hàng.

1. Thiết kế phối cảnh nhà ở kết hợp kinh doanh tại Vũng Tàu

Về mặt tiền, kiến trúc sư sử dụng phong cách hiện đại. Mặt tiền với các mảng tường màu trắng, xám, nâu nối tiếp nhau tạo nên sự kết nối mạnh mẽ và tính đồng nhất cho không gian ngoại thất.

Thiet ke nha o ket hop kinh doanh tai Vung Tau 2024
Thiet ke nha o ket hop kinh doanh tai Vung Tau 2024

2. Nội thất không gian phòng khách

Gia chủ là người theo đạo. Chị mong muốn không gian thờ cúng trở thành điểm nhấn trang trọng và đáng chú ý nhất trong nhà. Để đáp ứng điều này, KTS đã dành riêng một phần tường lớn trong phòng khách làm nơi thờ cúng. Thiết kế này không chỉ tạo ra một không gian linh thiêng để thực hành các nghi lễ tôn giáo. Nó còn mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian chung của căn nhà. Mảnh tường này được chăm chút tỉ mỉ với các chi tiết trang trí và đồ nội thất phù hợp. Tất cả tạo nên một không gian thờ phụng đáng kính trong lòng gia đình và khách đến thăm.

Thiết kế và thi công nhà ở kết hợp kinh doanh tại Vũng Tàu hình khách bếp 1

Những không gian còn lại của phòng khách mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu nhờ sự kết hợp đầy tinh tế các gam màu trung tính.

4. Nội thất không gian phòng bếp

Gia đình khá đông thành viên nên nhu cầu sử dụng bếp cũng cần phải đầy đủ tiện nghi và rộng rãi. Với thiết kế hiện đại, KTS của chúng tôi đã chọn lựa những giải pháp tối ưu để làm hài lòng khách hàng. Một trong những ý tưởng được triển khai là tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở giữa bếp và phòng khách. Điều này tạo sự thông thoáng. Giúp dễ dàng giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình khi chuẩn bị và thưởng thức bữa ăn.

Ngoài ra, việc sử dụng tủ kệ thông minh cũng tối ưu hóa tính tiện dụng của không gian bếp. Nhờ vào những thiết kế này, bếp trở thành trung tâm sinh hoạt thân thiện và thoải mái, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của gia đình.

3. Nội thất không gian kinh doanh spa

Không gian spa không chỉ mang đến cảm giác thư giãn mà còn giúp khách hàng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống hối hả hiện nay. Bằng cách kết hợp giữa các gam màu trung tính nhẹ nhàng và các gam màu ấm như nâu nhạt, không gian được tạo ra trở nên ấm áp và thân thiện. Bên cạnh đó, các âm thanh êm ái và hương thơm tự nhiên từ các tinh dầu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một trải nghiệm spa toàn diện và thư giãn.

Thiết kế và thi công nhà phố kết hợp kinh doanh spa tại Vũng Tàu - hình ảnh nội thất không gian spa

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x