THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG VĂN PHÒNG VŨNG TÀU 2024

Năm 2024, nhu cầu thiết kế và thi công văn phòng Vũng Tàu đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ, phản ánh sự phát triển kinh tế và thu hút đầu tư của khu vực. Là một trung tâm du lịch và cảng biển quan trọng, Vũng Tàu không chỉ thu hút các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch mà còn mở rộng sang các ngành công nghiệp phụ trợ và dịch vụ tài chính.

Thiết kế và thi công tòa nhà văn phòng tại Vũng Tàu phương án 1 bề dài
Thiết kế và thi công văn phòng Vũng Tàu 2024 phương án

Thiết kế và thi công văn phòng tại Vũng Tàu

Việc thiết kế và thi công văn phòng Vũng Tàu hiện đại không chỉ cần đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và tiện ích mà còn phải tối ưu hóa về không gian làm việc xanh và bền vững, nhằm thu hút các công ty công nghệ cao và các nhà đầu tư quốc tế. Xu hướng tích hợp công nghệ thông minh, không gian làm việc linh hoạt và các tiện ích văn phòng như khu vực sinh hoạt chung, phòng họp đa chức năng đang trở thành yếu tố quan trọng trong các dự án thiết kế văn phòng tại Vũng Tàu năm nay.

Dưới đây là 2 phương án thiết kế kiến trúc tòa nhà văn phòng tại Vũng Tàu được KTS của Không Gian Xanh nghiên cứu và triển khai. Chúng vừa đảm bảo công năng, vừa thẩm mỹ cho môi trường văn phòng bền vững và lành mạnh.

Phương án thiết kế phòng Vũng Tàu 1

Ở phương án này, 2 gam màu chủ đạo là xám bê tông và trắng. Sự kết hợp này tạo nên tổng thể hiện đại, mạnh mẽ và hài hòa. Bố cục có nhiều ô với chức năng lấy sáng và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Ban công có chỗ trống trồng cây xanh. Việc làm này giúp tạo không gian xanh, hỗ trợ lưu thông khí cho văn phòng thông thoáng hơn.

Thiết kế và thi công tòa nhà văn phòng tại Vũng Tàu phương án 1 góc chéo
Thiết kế và thi công tòa nhà văn phòng tại Vũng Tàu phương án 5 góc chính diện

Phương án thiết kế văn phòng Vũng Tàu 2

Ở phương án này, trắng và xám ghi vẫn được chọn làm 2 gam màu chủ đạo. Tuy nhiên, phần tường xám được ẩn bên trong. Còn mặt ngoài toàn bộ là gam màu trắng, việc chuyển đổi này giúp tổng thể văn phòng trở nên nổi bật và dễ thu hút hơn.

thiết kế và thi công tòa nhà văn phòng tại Vũng Tàu phương án 2 bề dài
Thiết kế và thi công tòa nhà văn phòng tại Vũng Tàu 2024 phương án 2

Ngoài ra, phần ánh sáng cả tự nhiên lẫn nhân tạo cũng được phân bổ hợp lí. Giúp nâng cao chất lượng cho không gian làm việc.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế và thi công văn phòng của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

2 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x