MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP Ở BÀ RỊA VŨNG TÀU – PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Mr D.
3 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh

Không Gian Xanh tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nhà đẹp tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Với cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất về không gian sống, chúng tôi luôn chú trọng từ khâu thiết kế đến thi công để đảm bảo mỗi công trình đều hoàn hảo từ chi tiết nhỏ nhất. Hãy tham khảo mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của bạn!

Tổng quan phòng khách của thiết kế nhà đẹp Bà Rịa Vũng Tàu
Không gian phòng khách của thiết kế nhà đẹp tại Bà Rịa Vũng Tàu

Thiết kế nhà đẹp Bà Rịa Vũng Tàu – Nhà phố 3 tầng hiện đại

Gia chủ của dự án cải tạo nhà phố 3 tầng tại Vũng Tàu lần này là đôi vợ chồng yêu thích phong cách tối giản và hiện đại. Với mong muốn mái ấm của mình thể hiện rõ nét cá tính riêng, anh chị đã tin tưởng lựa chọn Không Gian Xanh làm đối tác đồng hành. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá cách mà đội ngũ chuyên nghiệp của chung tôi thực hiện hóa mong muốn của gia chủ. Góp phần mang đến một không gian sống mới đậm chất riêng nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

1. Thiết kế nội thất phòng khách bếp

Với dự án lần này, bộ 3 gam màu trung tính trắng – đen – xám được kết hợp tinh tế để tạo nên không gian vừa hiện đại, vừa sang trọng. Trong đó, các bức tường, trần nhà đều sơn màu trắng để tối đa hóa ánh sáng và gia tăng sự thoáng đãng. Mặt khác, các chi tiết như cửa sổ, cửa ra vào hay cầu thang được sơn màu đen. Nhờ đó, tạo điểm nhấn và đối lập mạnh mẽ với màu trắng. Màu xám được xen kẽ nhịp nhàng để làm tổng thể hài hòa, nịnh mắt hơn giữa sự tương phản mạnh mẽ sắc trắng – đen.

Ngoài ra, kiến trúc sư của KGX còn sử dụng các vật liệu mang dáng dấp hiện đại như thép không gỉ, thủy tinh kết hợp cùng vật liệu tự nhiên như gỗ tối màu. Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác thoải mái và đẳng cấp. Mà còn phản ánh cá của chủ nhà trong việc lựa chọn và sắp xếp không gian sống.

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ master tập trung vào sự tối giản, tinh tế và tiện nghi để mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia chủ. Ngoài tổng thể hài hòa, các chi tiết nhỏ như phần khung giường, đèn ngủ, bàn trang điểm cũng được trau chuốt để tạo nên bản thiết kế hoàn hảo nhất, vượt trên cả kỳ vọng của gia chủ.

Nội thất phòng ngủ nhà ở Vũng Tàu

3. Thiết kế phòng ngủ thường

Ngoài phòng ngủ master, dự án này còn có 2 phòng ngủ thường. Mặc dù có diện tích khiêm tốn, nhưng không gian vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết. Tường được sơn màu trắng nhằm tôn lên sự rộng rãi và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Màu trắng cũng góp phần phản chiếu ánh sáng, giúp phòng ngủ trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn. Sàn nhà gỗ tạo nên sự tương phản với tường trắng, làm nổi bật các chi tiết nội thất.

Việc sử dụng màu sắc trắng và đen trong thiết kế phòng ngủ nhỏ giúp tạo ra một không gian đẹp mắt, hiện đại và dễ chịu. Sự kết hợp này tạo nên cảm giác sang trọng và thư giãn cho người sử dụng.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế nhà đẹp của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x