Bố trí gương trong nhà như thế nào?

Gương là vật dụng có vai trò quan trọng trong nhà. Nếu bố trí gương trong nhà hợp phong thuỷ, nó sẽ ảnh hưởng tích cực đến sức khoẻ, sự may mắn và làm ăn phát đạt của chủ nhà. Ngược lại, đặt gương sai vị trí sẽ nhận những sự bất lợi. Vậy nên và không nên đặt gương ở đâu để đón may mắn và thịnh vượng, tránh những bất trắc trong cuộc sống.

Nên:

– Gương tượng trưng cho việc gia tăng năng lượng. Đặt gương ở vị trí có thể phản chiếu được đồ ăn trên bàn ăn hoặc phản chiếu được quầy thu ngân, kho hàng,… thì mọi thứ sẽ được nhân đôi, việc đặt gương cạnh bàn ăn sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

– Đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khoẻ, đặt theo hướng Đông Nam sẽ giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt và hướng Bắc sẽ giúp đường công danh của gia chủ được thuận lợi.gương trong nhà

– Đặt gương gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế nữa, việc đặt gương đúng vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng. Trang trí nhà bằng gương cũng là cách để tăng thêm không gian cho căn nhà của bạn. 

– Đặt gương ở những nơi có thể phản chiếu những hình ảnh vui mắt, điều này sẽ có lợi cho việc tăng năng lượng tốt trong nhà.

– Có thể đặt gương ở những nơi tối tăm trong nhà để giúp cho những nơi này tăng thêm ánh sáng và trừ đi được những năng lượng không tốt và âm khí trong nhà.

– Chọn gương:

Gương hình tròn hay gương hình bầu dục tượng trưng cho sự hài hoà, viên mãn, vì thế nên chọn 2 loại gương này trong nhà hoặc những gương có kiểu dáng ít góc cạnh.

Nếu trong nhà bạn dùng gương hình vuông hay hình chữ nhật thì tốt nhất là chọn gương có khung, tránh để lộ ra ngoài các cạnh kiếng. Kích thước gương vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ.

Khi soi gương cần lưu ý, phần phía trên đầu bạn phản chiếu trong gương có khoảng không gian rộng, như vậy là tượng trưng cho sự phát triển xa rộng.

Không nên: 

– Đặt gương chiếu vào thẳng vào giường ngủ, vì khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi. Bạn sẽ bị giật mình khi nhìn thấy mình trong gương lúc vừa thức giấc và sát khí dễ dàng phản xạ đến nơi bạn đang nằm ngủ.gương trong nhà

– Đặt gương ở hành lang, tiền sảnh, đặt gương chiếu thẳng vào phòng vì như vậy sẽ khiến cho nguồn năng lượng đi ra ngoài, sức khoẻ của gia chủ sẽ không tốt.

– Đặt gương phản chiếu vào bồn tắm, toilet cũng giống như đặt gương phản chiếu vào giường ngủ, nó sẽ khiến luồng khí năng lượng đi ra ngoài thay vì tạo vòng luân chuyển.

– Đặt gương theo hướng Nam hoặc chiếu thẳng vào bếp, vì gương sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, nước sẽ kỵ với lửa.

– Treo mảnh gương trong nhà thay vào đó hãy treo cả tấm gương vì từng mảnh gương là dấu hiệu mang lại điềm xấu cho gia đình bạn.

Những điều cấm kỵ về vị trí đặt gương:

– Gương trong nhà không được đặt nằm ngang trên mặt phẳng hoặc treo nghiêng, vì như thế sẽ khiến cho năng lượng trong nhà chiếu loạn xạ, khiến cho cuộc sống trở nên mất trật tự và bất an.

– Tránh đặt quá nhiều gương trong nhà, vì quá nhiều tia sáng cũng sẽ khiến cho năng lượng trong nhà bị rối.

– Không treo hai chiếc gương đối diện nhau, vì như thế sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không tốt cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong nhà.

– Đặt một tấm gương đối diện với tượng của các vị thần là sự thiếu tôn trọng đối họ, thần linh sẽ không những không thể hiển linh được, mà sẽ có tác dụng ngược lại. Gương thuộc về xung sát, sẽ chống đối thần linh, đa phần là không tốt, vì vậy gương không nên để đối diện với tượng của các vị Thần.

– Trong nhà không nên đặt gương đối diện với cửa vào nhà. Gương vốn có tác dụng phản chiếu, sẽ ngăn chặn tài vận, đem toàn bộ vận may tốt đều phản xạ đi, khiến cho sự nghiệp gặp trắc trở, hay mất mát về tài vận.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] thị trường hiện nay có khá nhiều dự án căn hộ chung cư đã và đang triển khai mở bán. Điều này cho phép khách hàng có thêm nhiều cơ […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x