Nới rộng không gian sống bằng vách ngăn kính

Sử dụng vách ngăn kính hợp lý sẽ nới rộng không gian nhà. Với chất liệu kính đặc trưng, hiệu ứng không gian mà chúng tạo ra là điều cần thiết cho mọi không gian sống có diện tích nhỏ hẹp.

Trong thiết kế nội thất nhà ở, vách ngăn kính đóng vai trò quyết định tạo nên không gian phong phú và phong cách riêng cho gia chủ. Để có thể thiết kế một không gian sống lý tưởng, chúng ta cần nắm rõ những không gian tối thiểu chung cho nhu cầu ở – các bộ phận cấu thành nên căn hộ ở gồm: phòng ngủ, sinh hoạt chung, phòng làm việc, phòng ăn, bếp, không gian tín ngưỡng, khu phụ và nhà vệ sinh… Sẽ thật lý tưởng nếu vách ngăn trong nhà vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn và công năng sử dụng. Một số gợi ý trong thiết kế vách ngăn kính giúp nới rộng không gian nhà ở:

vách ngăn kính
Vách ngăn kính có thể sử dụng cho bất kỳ khu vực nào trong nhà
vách ngăn kính
Vách ngăn kính còn có thể sử dụng như những chiếc cửa sổ trong nhà
vách ngăn kính
Bổ sung thêm một chiếc rèm cửa tạo sự cân đối trong thiết kế và sự riêng tư cho căn phòng
vách ngăn kính
Những vách ngăn bán phần này lại tạo ra ranh giới riêng của từng khu vực
vách ngăn kính
Còn đối với những chiếc vách ngăn kính toàn phần này lại mang đến cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn
vách ngăn kính
Thay thế tường ngăn phòng khách và nhà bếp bằng vách ngăn kính sẽ tạo cảm giác thanh thoát và có phần mỏng manh cho không gian sống
vách ngăn kính
Đối với những nhà có thiết kế phòng ngủ nằm ở vị trí trung tâm nhà thì việc sử dụng vách ngăn kính sẽ giúp gia chủ bao quát toàn cảnh không gian trong nhà mình.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x