Thiết kế nội thất chung cư Happy Valley Tp.HCM

[doptg id=52]
Mrs Tiên
135 (m2)
135 (m2)
135 (m2)
1 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp HCM
Chung cư cao cấp Happy Valley

Thiết kế nội thất chung cư Happy Valley

Căn hộ 135 m2 ở Chung cư cao cấp Happy Valley được bàn giao với không gian trống hoàn toàn với view đẹp nhìn ra khu hồ bơi và sân vườn phía dưới. Khi nhận được yêu cầu thiết kế nội thất chung cư Happy Valley từ chủ đầu tư là một khách hàng cũ của Kiến trúc Không Gian Xanh, các yêu cầu về một không gian mở với nội thất hiện đại và tiện nghi luôn được chủ đầu tư đặt trọng tâm, cùng với đó là việc thiết kế để tạo tận dụng ưu thế view nhìn rất đẹp của căn hộ.

Các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp.HCM đã đề xuất phương án thiết kế với trọng tâm tối giản các chi tiết bên trong nội thất để hướng tầm nhìn của người sử dụng ra bên ngoài, đi kèm với đó là tối đa hóa các tiện ích sử dụng trong từng thiết bị nội thất.

Khu vực lối vào được thiết kế gọn gàng lại kết hợp hệ thống kệ tủ để giày dép, vật dụng hàng ngày mà không làm mất vẻ mỹ quan chung của khu vực sảnh căn hộ.

Phòng khách và bếp ăn được bố trí liên hoàn theo hướng mở, được nhấn bằng các nội thất gỗ được thiết kế mảng miếng nhẹ nhàng làm nổi bật khu bếp với kính cường lực màu cam nổi bật. Khu bàn ăn và vách ti vi được điểm nhấn với các mảng phối gỗ giữa màu sơn 2k và chất liệu phủ Acrylic hiện đại tạo nên nét hiện đại nhưng tiết giản chi tiết – một nhu cầu mà gia chủ đặt ra.

Các phòng ngủ master và phòng ngủ nhỏ cho con được phối màu nhẹ nhàng tinh tế khiến không gian ngủ trở nên một không gian thư giãn, hướng view nhìn ra các không gian xung quanh.

Với việc được chủ đầu tư duyệt toàn bộ phương án và ký tiếp hợp đồng thi công trọn gói căn hộ chung cư Happy Valley, Kiến trúc Không Gian Xanh tiếp tục đặt một dấu ấn mới trên chặng đường xây dựng một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực tư vấn thiết kế.

Xin chân thành cảm ơn các chủ đầu tư đã liên tục tin tưởng và ủng hộ công ty trên chặng đường chinh phục niềm tin của khách hàng.

Một số view trong dự án thiết kế nội thất chung cư Happy ValleyKiến trúc Không Gian Xanh Tp.HCM vừa hoàn thành và bàn giao hồ sơ thiết kế và đang trong giai đoạn triển khai thi công:

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] thiết kế nội thất nhà ở, vách ngăn kính đóng vai trò quyết định tạo nên không gian phong phú và phong […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x