Thiết kế nhà phố ở Tp Vũng Tàu – Mr Đức

[doptg id=66]
Mr Đức
87 (m2)
61 (m2)
170 (m2)
3 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Đường Bình Giã - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nhà phố ở Tp Vũng Tàu

Khu đất của nhà anh Đức có hình dáng theo phong thủy không thuận do bị “tóp hậu” nên khi tìm đơn vị thiết kế nhà phố ở Tp Vũng Tàu ,  điều anh băn khoăn nhất là phía thiết kế sẽ giúp anh giải quyết được các mối lo về mặt phong thủy trong thiết kế nhà ở. Cùng với đó, mong muốn có một công trình nhà phố có hình thức kiến trúc nhẹ nhàng và hài hòa với không gian xung quanh, anh đặc biệt thích các giải pháp xử lý lam mái sắt thay vì các giải pháp đổ bê tông cứng nhắc thường thấy ở các công trình nhà phố.

Tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ bộ phận chăm sóc khách hàng, và qua trao đổi kỹ càng cùng chủ đầu tư, phương án thiết kế nhanh chóng được triển khai gấp rút để anh kịp thi công công trình hoàn thành trước Tết âm lịch. Để giải quyết vấn đề tóp hậu trong mặt bằng kiến trúc, các không gian nội thất được các kiến trúc sư  của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu xử lý khéo léo làm biến các góc xéo khi xây dựng phần thô thành các vách trang trí nhẹ nhàng và hài hòa.

Giải pháp mặt đứng ngôi nhà là sự kết hợp giữa màu sắc nhẹ nhàng và hệ khung lam sắt sơn tĩnh điện màu đen được thiết kế tinh tế.

Phương án kiến trúc đã được chủ đầu tư duyệt ngay lần đầu tiên trình phương án,và hiện công trình đã triển khai thi công ngoài thực địa. Toàn bộ phần nội thất công trình sẽ do phân xưởng thi công nội thất GreenWoods của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đảm nhận sau khi chủ đầu tư chấp nhận hoàn toàn phương án.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu một số view chính của mặt đứng công trình:

Thiết kế nhà phố ở Tp Vũng Tàuthiet-ke-nha-pho-o-vung-tau-1 thiet-ke-nha-pho-o-vung-tau-c

Mặt chính ngôi nhà được xử lý phối màu tinh tế từ vật liệu cổng cho đến dàn làm mái

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x