Thiết kế nội thất quận Phú Nhuận – Nhà phố Mr. Tuấn

Thiết kế nội thất quận Phú Nhuận với phong cách hiện đại. Sử dụng tông màu chính trắng kết hợp với nội thất bằng gỗ tạo sự nhẹ nhàng, sang trọng. Ánh sáng tự nhiên đã mang lại cho gia chủ cảm nhận rộng mở hơn so với thực tế.

Thiết kế nội thất quận Phú Nhuận – nhà phố Mr. Tuấn

Sử dụng tranh treo tường nhiều màu sắc tạo điểm nhấn giảm bớt sự nhàm chán cho không gian. Các vật dụng trang trí như bàn, ghế, tủ… Được kết hợp ăn ý nhau tạo sự thoải mái, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Phòng khách

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
                                                          Phòng khách kết hợp gara ô tô

Thiết kế nhà phố quận Phú Nhuận với tầng trệt được dùng làm gara xe và khu sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ăn, bếp… Phòng khách với phòng ăn – bếp được ngăn cách bởi vách ngăn bằng gỗ nhằm tạo ra các không gian sinh hoạt riêng biệt và giúp căn nhà trở nên đẹp và hiện đại hơn. Lựa chọn bộ sofa chữ L giúp tiết kiệm không gian kết hợp với bàn trà nhỏ sẽ là không gian thú vị để tiếp khách và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Phòng bếp

thiết kế nội thất nhà phố quận phú nhuận
                                                            Không gian bếp hiện đại, sang trọng

Không gian bếp hiện đại được thiết kế sang trọng tiện nghi. Tủ bếp sử dụng vật liệu gỗ phủ acrylic màu nâu tạo nên không gian ấm áp, sang trọng. Với hệ thống cửa kính giúp đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, dễ chịu.

thiết kế nội thất quận Phú Nhuận
                                  Đảo bếp có thể sử dụng như bàn ăn sáng, quầy bar và các chức năng khác.

Đảo bếp được coi là điểm nhấn trong không gian nhà bếp. Nó giúp cho không gian bếp gọn gàng và tạo thêm không gian sử dụng cho người nấu ăn. Phía trong đảo bếp là nơi cất đồ lý tưởng cho những vật dụng nhà bếp chưa cần dùng tới.

Phòng ngủ

thiết kế nội thất quận Phú Nhuận
                                                     Phòng ngủ Master hiện đại- sang trọng

Phòng ngủ Master được thiết kế tinh tế, kết hợp khéo léo giữa tone trắng và nội thất gỗ. Khung cảnh lãng mạng, hài hòa với thiên nhiên thông qua vách cửa kính tạo nên một không gian riêng lý tưởng để gia chủ có thể làm việc và nghỉ ngơi..

thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
                Kệ tivi đơn giản kết hợp kệ trang trí góp phần tô thêm sự sang trọng cho không gian này.
Thiết kế nội thất quận Phú Nhuận
                                              Phòng ngủ Master thông thoáng- sang trọng

Cửa chính và các cửa sổ bằng kính vừa lấy ánh sáng vừa để chủ nhân dù ở đâu trong ngôi nhà cũng tận hưởng được cảnh quan bên ngoài. Nhờ biết tận dụng ánh sáng hợp lý từ thiên nhiên và sử dụng nội thất làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, mọi không gian sống của căn nhà trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn.

Xem thêm:

Thiết kế nội thất căn hộ vinhome central park 

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x