Thiết kế kiến trúc nhà phố

[doptg id=”128″]

Thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố – Mr. Hùng

Khách hàng: Mr. Hùng

Địa chỉ dự án: Đường Tạ Uyên, Q.11, Tp. HCM

Phối cảnh mặt tiền của ngôi nhà
                                            Thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố đẹp

Được sự giới thiệu từ một người quen cũng là khách hàng của Kiến trúc Không Gian Xanh HCM. Anh Hùng đã tìm đến văn phòng Kiến trúc Không gian Xanh tại Q. Phú nhuận để được tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố đẹp. Với mong muốn có được một không gian sống hiện đại, sang trọng và nội thất tiện nghi anh đã được các KTS tư vấn và cùng đưa ra phương án thiết kế.

Thiết kế và bài trí nhà theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến những năm gần đây không chỉ bởi tính trẻ trung, đa dạng và linh hoạt mà còn bởi sự hợp lý về công năng cũng như thẩm mỹ. Khi tính đến vấn đề thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố đẹp, gia chủ không chỉ cần đẹp, lạ, ấn tượng mà vấn đề quan trọng hơn được các gia đình ngày nay vô cùng quan tâm đó là yếu tố công năng và kinh phí.

Phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách
                                                                         Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách luôn là điểm nhấn của mọi ngôi nhà. Đây là nơi tiếp đón bất cứ vị khách nào khi ghé thăm gia đình bạn và cũng là không gian sinh hoạt, nơi để các thành viên sum họp, trò chuyện cùng nhau.Tone màu mà KTS ưu ái sử dụng là trung tính, nhẹ nhàng, mang lại cho căn phòng và cả khu sinh hoạt chung cảm giác tinh tế, hiện đại. Ánh sáng tự nhiên là một trong những điểm mạnh của căn nhà, sử dụng vách kính cường lực rộng lớn đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng, từ đó tạo hiệu ứng tâm lý tích cực giúp đem lại niềm vui cho cả gia đình và sự thông thoáng cho cả gia đình…

Thiết kế cầu thang nhà phố hiện đại
                                                             Thiết kế cầu thang nhà phố hiện đại

Cầu thang được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Đây là không gian quan trọng tạo sự kết nối trong căn nhà. Kính cường lực và gỗ được KTS sử dụng giúp không gian trở nên mở, thông thoáng hơn rất nhiều và vô cùng thân thiện tạo cảm giác cơi nới cho không gian phòng

Phòng làm việc được đặt ngay chân cầu thang
                                                        Phòng làm việc được đặt ngay chân cầu thang

Phòng làm việc được thiết kế ngay dưới chân cầu thang vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa đem đến sự mới lạ cho ngôi nhà.

Bếp

Thiết kế nội thất bếp nhà phố
                                                                      Thiết kế nội thất bếp nhà phố

Thiết kế bàn ăn và bếp liền kề, tạo không gian liên mạch và tiện lợi cho gia chủ. Nội thất bàn ăn hiện đại với thiết kế đơn giản. Tuy nhiên với thiết kế đơn giản vậy, không gian dễ gây ra cảm giác nhàm chán và đơn điệu, kiến trúc sư đã sử dụng các tone màu xanh nhẹ, tone màu mát vừa gợi cảm giác thiên nhiên, thân thiện lại góp phần lớn mang đến sự hài hòa cho thiết kế.

   Phòng ngủ

                           Kệ tivi trong phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại – sang trọng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ con
                                                                     Thiết kế nội thất phòng ngủ con

Không gian phòng ngủ con cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Kính cường lực cũng là vật liệu chính được sử dụng giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng. Ánh sáng kết hợp nội thất đơn giản góp phần  mang lại hứng khởi, thông thoáng, ấm áp, dễ chịu.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master
                                                         Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Không gian phòng ngủ Master cũng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ vào vách kính cường lực. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc và bố trí nội thất hợp lý đã tạo nên một không gian hoàn hảo, sang trọng.

Sân thượng nhà phố đẹp
                                                                       Sân thượng nhà phố đẹp

Sân thượng kết hợp phòng thờ được thiết kế đơn giản, mảng cây xanh tạo sự gần gũi thiên nhiên. Bộ bàn ghế đơn giản để gia đình cùng nhau thưởng thức cafe buổi sáng và tối.

Xem thêm:

Thiết kế nội thất Villa hiện đại 

Thiết kế nội thất căn hộ

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x