Thiết kế nhà phố 4 tầng – Tp Vũng Tàu

[doptg id=132]
Mr Nhơn
68 (m2)
52 (m2)
203 (m2)
4 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Hẻm 35 Ngô Đức Kế - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nhà phố 4 tầng – Tp Vũng Tàu

Công trình Thiết kế nhà phố 4 tầng – Tp Vũng Tàu do anh Nhơn làm chủ đầu tư được triển khai trên khu đất có diện tích không lớn, nhưng nhằm đáp ứng các nhu cầu của một cuộc sống hiện đại, công trình được thiết kế với quy mô 4 tầng. Trong đó, không gian tầng trệt được bố trí gồm garage để xe và không gian bếp, tầng 2 bao gồm không gian phòng khách và phòng ngủ chính, tầng 3 sẽ gồm 2 phòng ngủ cho các con và không gian tầng 4 được dành cho phòng thờ và các không gian phụ khác.

Việc không gian phòng khách được đưa lên tầng 2 và nằm ở phía sau là một trong những điểm khác biệt của công trình này. Quan điểm này được thống nhất dựa trên nhu cầu thực tế sử dụng hằng ngày của gia chủ, cũng như nhằm ưu tiên không gian ngủ của gia chủ được nằm về hướng mặt tiền của công trình.

Kiến trúc công trình được thiết kế dựa trên phong cách đơn giản hiện đại với hình khối mạnh và màu sắc nhẹ nhàng tạo thành tổng thể hài hòa.

Công trình nằm trong hẻm không lớn, khoảng lùi các căn nhà so với mặt đường thường ít, nhưng sau khi nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ các kiến trúc sư, gia chủ quyết định lùi nhà lại gần 2m so với mặt đường và không làm rao bao quanh phần đất này, nhằm mục đích tạo khoảng quay xe ô tô thuận tiện nhất cũng như tạo khoảng lùi thoáng cho ngôi nhà.

Việc thi công toàn bộ công trình được chủ đầu tư tin tưởng giao trọn gói cho Kiến trúc Không Gian Xanh, và sau 3 tháng triển khai thi công, hiện đang vào giai đoạn hoàn thiện để kịp bàn giao đưa vào sử dụng trong 2 tháng tới.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu 1 số view thiết kế của công trình này:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x