Thiết kế nhà phố hiện đại ở Vũng Tàu

[doptg id=152]
Mr Trung
155 (m2)
100 (m2)
280 (m2)
3 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Đường Bacu - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nhà phố hiện đại ở Vũng Tàu

Chủ đầu tư: Mr Trung

Địa điểm xây dựng: TP Vũng Tàu.

Công trình: Thiết kế nhà phố hiện đại ở Vũng Tàu do anh Trung làm chủ đầu tư với phong cách hiện đại và đơn giản được xây dựng trên khu đất trên 150m2 tại trung tâm Tp Vũng Tàu.

Với tiêu chí đặt ra ngay từ ban đầu là giải quyết tốt các vấn đề không gian thông thoáng, ánh sáng và cây xanh được đưa vào trong thiết kế để tạo không gian vi khí hậu tối ưu cho căn nhà, nên dù gặp một số khó khăn trong việc bố trí mặt bằng nhằm đảm bảo sử dụng cho sân và khu vực để xe, kiến trúc ngôi nhà được các kts của Kiến trúc Không Gian Xanh TP vũng Tàu thiết kế với hình khối mạnh mẽ và đơn giản.

Tầng trệt của công trình được bố trí lùi vào tạo sân trên 6m mới mục đích tạo sân chơi, chỗ để xe kết hợp tạo khoảng lùi hợp lý cho một công trình nằm trong hẻm. Các không gian phòng khách, bếp và phòng ăn được thiết kế liên hoàn và sử dụng thủ pháp vay mượn không gian nhằm tạo cảm giác rộng và thoáng trong một diện tích không lớn.

Tầng 2 của công trình là 2 phòng ngủ kết hợp không gian chung liên kết trực tiếp với sân thoáng trồng cây xanh. Các khung cửa sổ mở lớn tối đa đón ánh sáng và tạo view nhìn ra sân trước của nhà.

Tầng 3 gồm các không gian phòng thờ, phòng ngủ và khu giặt phơi được thiết kế với khối tích đơn giản nhưng ấn tượng, kết hợp cùng cây xanh cho một không gian xanh mát của công trình.

Với phong cách đơn giản nhưng mạnh mẽ về hình khối, tập trung vào việc tạo các không gian xanh cho ngôi nhà, công trình hiện đã được chủ đầu tư phê duyệt phương án và sẽ triển khai thi công vào đầu năm 2018.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu 1 số view thiết kế mặt tiền của công trình này, các phương án phối cảnh nội thất sẽ được cập nhất sớm nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x