Thiết kế và thi công cải tạo nhà phố Vũng Tàu

[doptg id=419]
Ms Hà
153 (m2)
88 (m2)
334 (m2)
4 (tầng)
2019
Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
đường Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu

Công trình là một dự án thiết kế và thi công cải tạo nhà phố chuyển đổi công năng hai nhà ở riêng biệt thành một  không gian ở kết hợp cho thuê. Công trình đang trong quá trình thi công cải tạo trọn gói chìa khóa trao tay bởi Phòng thi công Không Gian Xanh Vũng Tàu.

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Ms Hà

Địa chỉ : đường Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu

Dự án: Thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế và thi công trọn gói: Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu

Năm thiết kế: 2019

Phong cách thiết kế: đơn giản, hiện đại.

 

Một trong những điều khó khăn của công trình cải tạo đó là mục đích sử dụng của công trình bị thay đổi. Việc cân đối để tối ưu công năng mới và giữ lại được nhiều nhất kết cấu hiện trạng cũ là một bài toán cần sự tính toán kỹ lưỡng của các Kiến trúc sư.

Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh đã nghiên cứu và cho ra phương án cải tạo hài hòa tối ưu nhất từ hiện trạng hai nhà phố với công năng, hình thức không có sự tương đồng với nhau.

Phương án cải tạo với kiến trúc hình khối hiện đại, rành mạch sử dụng tone màu trắng – xám trung tính, toát lên vẻ nhẹ nhàng gần gũi mà không kém phần sang trọng của công trình.

Nội thất công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại xen kẽ sự cá tính, độc đáo để phù hợp với công năng cho thuê của công trình.

Các hình ảnh thiết kế của công trình:

Hãy cùng chờ đón diện mạo mới của công trình sau cải tao bằng cách theo dõi cập nhật tại chuyên mục Công trình đã thi công .

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x