NHÌN LẠI NĂM 2021 – MỘT NĂM ĐẦY THÁCH THỨC NHƯNG THẬT ĐÁNG TỰ HÀO CỦA KHÔNG GIAN XANH

KGX – Trải qua 10 năm hoạt động, Không Gian Xanh là một trong những doanh nghiệp phát triển vượt bậc, không ngừng mở rộng chi nhánh trên toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một chặng đường phát triển của Không Gian Xanh trong một năm qua – năm 2021.

I. KHÔNG GIAN XANH – “We are the best”

Từ những ngày mới thành lập, trải qua 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng và Thương Mại Không Gian Xanh là một trong những doanh nghiệp tư nhân có tốc độ phát triển vượt bậc, vươn mình mạnh mẽ với 03 chi nhánh có mặt tại 03 thành phố lớn trên cả nước. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu trong tương lai gần sẽ không ngừng mở rộng bản đồ Không Gian Xanh trên toàn quốc.

Đội ngũ thi công năng động và giàu kinh nghiệm (Ảnh: KGX)

Trải qua một thập kỷ, kể từ khi ra mắt lần đầu với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là thiết kế kiến trúc, cái tên Không Gian Xanh đã nhanh chóng chiếm lĩnh trên thị trường kiến trúc. Không chỉ trong mảng kiến trúc, Không Gian Xanh dần mở rộng lĩnh vực sang phân khúc thiết kế và thi công nội thất cao cấp.

Đến nay, Không Gian Xanh group chính là ngôi nhà chung của 3 chi nhánh, trở thành đơn vị đi đầu với năng lực thiết kế và thi công trọn gói. Từ kiến trúc, xây dựng đến hoàn thiện nội thất – “chìa khóa trao tay” cho khách hàng.

Năm 2021 là một năm cả hệ thống Không Gian Xanh đã vượt qua nhiều biến. Không chùn bước trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19, đại gia đình Không Gian Xanh vẫn luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, cố gắng và gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

  1. Không Gian Xanh chi nhánh Đà Nẵng

Ảnh: KGX

Năm 2021, Không Gian Xanh chi nhánh Đà Nẵng đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để xứng với tiềm năng tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Trong năm 2022, Không Gian Xanh Đà Nẵng kỳ vọng sẽ bứt phá, tạo dấu ấn và đón nhận những cơ hội “vàng”, trở thành chi nhánh mũi nhọn tại thị trường miền Trung.

  1. Không Gian Xanh chi nhánh TP. HCM

Là chi nhánh nằm tại Thành phố lớn nhất cả nước, Không Gian Xanh chi nhánh TP. HCM cũng đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Ký kết hàng trăm hợp đồng thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất.

  1. Không Gian Xanh chi nhánh Vũng Tàu

Không Gian Xanh chi nhánh Vũng Tàu, với vai trò là trụ sở chính, sẽ là “cánh tay nối dài” liên kết giữa các chi nhánh với nhau. Bao gồm 1 trụ sở chính; 1 showroom nội thất và 1 xưởng gỗ tọa lạc tại 120 Võ Văn Tần,  phường Thắng Nhất (Vũng Tàu) đã định hình và phân cấp cụ thể các dịch vụ phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

II. GREENHOME – Bộ phận nội thất chuyên nghiệp của Không Gian Xanh

Dựa trên những nền tảng đã có của Không Gian Xanh, GreenHome đã xây dựng được thương hiệu có chỗ đứng và làm hài lòng khách hàng cao cấp. Trong một năm qua và những năm trước đó, GreenHome đã thiết kế, thi công hàng trăm công trình nội thất cao cấp, trải dài từ Bắc vào Nam.

Xưởng sản xuất GreenHome (Ảnh: KGX)

Showroom nội thất GreenHome tại trụ sở 943 Phạm Hùng, phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu) được thành lập vào tháng 01/2021 và khoác lên mình diện mạo mới. Đây được xem là một cột mốc đáng quan trọng, không chỉ có ý nghĩa tăng sức thuyết phục đối với khách hàng mà còn khẳng định năng lực thiết kế nội thất cao cấp của GreenHome.

Showroom nội thất GreenHome (Ảnh: KGX)

III. Tiềm năng phát triển hệ thống Không Gian Xanh trong năm 2022

Năm 2021 đã khép lại với nhiều biến động, đã đưa hệ thống Không Gian Xanh ngày càng trưởng thành. Bước sang năm 2022, sẽ là năm cả hệ thống cần chuyển mình mạnh mẽ để bứt phá và đón nhận những cơ hội phát triển. Dự kiến trong năm 2022, Không Gian Xanh sẽ mở rộng thêm 1 showroom – mô hình kinh doanh bán lẻ để đưa các sản phẩm nội thất đến gần hơn với khách hàng.

Không Gian Xanh luôn luôn xây dựng đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế chất lượng với nguồn tri thức và sức sáng tạo không ngừng nghỉ. Đồng thời, các bộ phận kinh doanh, kế toán, quản lý công trình cũng không ngừng nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm để cung cấp các dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất.

Tiềm năng của Không Gian Xanh và những mục tiêu mà không gian xanh đề ra ngày càng lớn, ngày càng cao. Để chắp cánh cho những mục tiêu và chiến lược, Không Gian Xanh cần sự đồng lòng, sự quyết tâm của tất cả các thành viên hệ thống Không Gian Xanh.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x