TỔNG HỢP MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI ĐẸP MÊ LY

Nhiều chủ đầu tư
2021, 2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
Vũng Tàu, Bà Rịa, Phú Mỹ...

KGX – Với bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp, Không Gian Xanh hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu nhà tương lai ưng ý.

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Dưới đây khá đa dạng mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp được thiết kế bởi đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh chúng tôi. Mời bạn cùng tham khảo để đưa ra cho gia đình một phương án tối ưu nhất:

Nhà phố 2 tầng với tổng diện tích sử dụng 150m2, do Ms. Hạnh (Bà Rịa – Vũng Tàu) làm chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp luôn được nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Bởi nó vừa đủ để đảm bảo công năng sinh hoạt, vừa mang lại thẩm mỹ mà không sợ bị cũ kỹ theo thời gian. Tùy vào sở thích và mong muốn của gia chủ, mỗi công trình thiết kế nhà phố sở hữu một mặt tiền mang nét đẹp riêng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x