THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN TRỌN GÓI Ở VŨNG TÀU

Mr H.
3 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Ông Ích Khiêm, TP. Vũng Tàu

Sở hữu 2 mặt tiền thông thoáng, ngôi nhà 3 tầng với phong cách kiến trúc hiện đại của anh H. nổi bật với các đường nét tối giản, tinh tế. Vậy đội ngũ KGX đã thiết kế nhà phố 2 mặt tiền này cụ thể ra sao? Tất cả có trong bài viết dưới đây.

1. Phối cảnh thiết kế nhà phố 2 mặt tiền

Nhà phố 2 mặt tiền có thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Với 2 mặt thoáng, ngôi nhà dễ dàng mở rộng không gian, tạo cảm giác thông thoáng. Kiến trúc sử dụng vật liệu đặc trung của lối kiến trúc hiện đại như kính và gỗ, kết hợp cây xanh để mang lại vẻ đẹp hài hòa, sang trọng.

Thiết kế nhà ở 2 mặt tiền - Phối cảnh mặt ngang

2. Nội thất khách bếp của thiết kế nhà phố 2 mặt tiền

Thiết kế phòng khách của căn nhà phố 2 mặt tiền này sử dụng những sắc màu trung tính, dịu mắt. Những đường nét cắt xén cá tính khiến các mảng tường trở nên ấn tượng hơn. Vị trí kệ tủ được lắp đặt thực tế và đẹp mắt. Cả không gian toát lên vẻ sang trọng và hài hòa.

Bếp chữ L và kệ tủ trần khiến căn bếp được tối ưu không gian. Thiết kế bàn ăn đặt sát đảo bếp tạo nên sự liền mạch và tăng tính kết nối giữa người ăn và người đứng bếp. Góp phần gắn kết gia đình.

3. Nội thất phòng ngủ master của thiết kế nhà phố 2 mặt tiền

Phòng ngủ master thoáng mát, rộng rãi với nhiều khoảng trống tiện cho việc di chuyển và đi lại. Màu sắc được phối hợp nhẹ nhàng và thanh lịch. Khơi gợi nên không gian nghỉ ngơi yên bình. Để đỡ nhàm chán, kts của chúng tôi đã tạo những điểm nhấn nhẹ nhàng ở trên tường.

Ngoài ra, các chi tiết nội thất như kệ lửng hay tủ quần áo cũng được thiết kế tối giản nhất có thể để không gian phòng ngủ đỡ bị rối mắt.

Thiết kế nhà ở 2 mặt tiền - Phòng ngủ master

4. Nội thất phòng ngủ thường

Nội thất các phòng ngủ của con cái cũng được trau chuốt, tỉ mỉ. Thể hiện đúng tinh thần của từng bé. Điều này tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời cũng tạo nên không gian học tập và nghỉ ngơi lành mạnh cho bé. Giúp bé tự khám phá thế giới.

5. Nội thất không gian sinh hoạt chung

Phòng sinh hoạt chung là không gian quan trọng nhưng lại bị nhiều người bỏ qua. Giống với phòng khách, đây cũng là nơi nghỉ ngơi, chuyện trò giữa các thành viên. Tuy nhiên, nơi đây là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình nên riêng tư hơn.Thiết kế cũng không cầu kỳ mà tập trung vào việc tạo cảm giác gần gũi để đóng vai trò cầu nối, gắn kết các thành viên trong nhà với nhau.

Thiết kế nhà ở 2 mặt tiền - Phòng sinh hoạt chung

6. Nội thất phòng thờ

Thiết kế nội thất phòng thờ của nhà phố 2 mặt tiền mang nhiều nét cổ điển. Công năng đầy đủ như khu vực thờ tự, khu vực quỳ và sát tường có bố trí ghế ngồi. Tuy không gian không quá rộng lớn nhưng không bị ngộp dù công năng nhiều. Tất cả là nhờ vào cách thiết kế và bố trí tinh tế từ KGX và những góp ý thiết thực từ gia chủ.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế khác của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x