Thiết kế nhà phố Vũng Tàu – Mr Huy

[doptg id=153]
Mr Huy
85 (m2)
72 (m2)
205 (m2)
3 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Khu Đồi Nhãn - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nhà phố Vũng Tàu – Mr Huy

Chủ đầu tư: Mr Huy

Địa điểm xây dựng: Khu dân cư Đồi Nhãn – TP Vũng Tàu

Phong cách hiện đại và mạnh mẽ, hình khối công trình Thiết kế nhà phố Vũng Tàu do anh Huy làm chủ đầu tư là một điểm nhấn phá cách với ton màu trắng, nâu gỗ và đen của sắt thép.

Đến từ Tp Hồ Chí Minh, chọn Tp Vũng Tàu là nơi sinh sống, anh Huy hướng đến một phong cách trẻ trung và mới lạ, nên việc anh chọn Kiến trúc Không Gian Xanh làm nơi gửi gắm tâm huyết cho căn nhà theo như anh nói: “cũng đã tìm hiểu nhiều công ty, và thích nhất phong cách trẻ trung thân thiện của anh em bên Kiến trúc Không Gian Xanh…”. Do đó, toàn bộ công trình do anh làm chủ đầu tư được thiết kế với các không gian thoáng, liên thông và sử dụng ton màu mạnh.

Tầng trệt công trình Thiết kế nhà phố Vũng Tàu – Mr Huy thiết kế thoáng hoàn toàn nhằm đáp ứng các nhu cầu để xe, phòng khách và khu vực bếp ăn… Các phòng ngủ và sinh hoạt chung được bố trí trên tầng 2 và tầng 3.

Về mặt bố trí, đây là một dạng bố trí mặt bằng điển hình và phổ biến, điểm khác biệt nằm ở các chi tiết trang trí và sự tinh tế trong việc phối ghép các yếu tố phong thủy, sở thích và công năng để tạo ra một công trình hài hòa.

Hiện công trình đang trong giai đoạn triển khai thi công và dự kiến hoàn thành trong năm 2017.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin gửi một số view trong bản thiết kế hoàn chỉnh của công trình:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x