Sản xuất và thi công đồ gỗ ở Tp Vũng Tàu

Sản xuất và thi công đồ gỗ ở Tp Vũng Tàu

Nằm trong chiến lược phát triển toàn diện của hệ thống, trong tháng 7 – 2016 vừa qua, Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu chính thức đưa vào hoạt động trở lại phân xưởng sản xuất thiết bị nội thất gỗ tại Tp Vũng Tàu tại số 120 – Võ Văn Tần Tp Vũng Tàu.

Hướng đến một dây chuyền chuyên nghiệp trọn gói từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất và lắp đặt thiết bị nội ngoại thất công trình, phân xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ nội thất  ở Tp Vũng Tàu mới của Kiến trúc Không Gian Xanh được xây dựng trên khuôn viên gần 500m2 trong đó hơn 300m2 nhà xưởng và 200m2 sân bãi đảm bảo chủ động hoàn toàn cho việc sản xuất đồ gỗ cho các công trình dân dụng tại Tp Vũng Tàu. Toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên và thợ gỗ đã gắn bó lâu năm với Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu tiếp tục được bổ sung thêm nhân sự mới, và hướng đến một tầm nhìn chuyên nghiệp.

Với việc vận hành phân xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ ở Tp Vũng Tàu , trong tháng 7 và 8 vừa qua, Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu cũng vừa sản xuất và bàn giao nghiệm thu xong một loạt các hạng mục sản xuất đồ gỗ nội thất  cho các khách hàng tham gia các gói từ thiết kế đến sản xuất và thi công trọn gói nhà ở.

Liên tục đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng và kho xưởng cũng như mở rộng hệ thống các văn phòng thiết kế, Kiến trúc Không Gian Xanh hướng đến tầm nhìn trở thành một công ty hàng đầu trong khu vực và cả nước về tư vấn thiết kế và thi công trọn gói công trình trong đó có các công trình đồ gỗ nội thất.

Kiến trúc Không Gian Xanh cũng xin cảm ơn sự ủng hộ nhiệt thành và ngày càng lớn từ phía quí khách hàng, và mong rằng với những cam kết chất lượng liên tục được nâng cao, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía quí khách hàng.

Một số hình ảnh sản xuất và thi công đồ gỗ ở Tp Vũng Tàu tại xưởng gỗ của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu:

Thi công đồ gỗ ở Tp Vũng Tàu

Kiểm tra cấu kiện trước khi lắp ráp thành phẩm

thi cong do go o tp vung tau 2

Gia công lắp đặt thành phẩm trong xưởng gia công

thi cong do go o tp vung tau

Đóng gói sản phẩm nội thất trước khi vận chuyển đến công trình

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
3 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bùi Huy Vĩnh
Bùi Huy Vĩnh
6 năm trước

Tôi đang cần thi công 1 khối lượng lớn cv cả gỗ tự nhiên & gỗ CN. Vui lòng cho tt liên hệ

Bùi Huy Vĩnh
Bùi Huy Vĩnh
Trả lời  Bùi Huy Vĩnh
6 năm trước

0918.752.724 Vĩnh

3
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x