LỄ KHỞI CÔNG NHÀ Ở KẾT HỢP VĂN PHÒNG – VŨNG TÀU

Vào ngày 20/3/2024, Không Gian Xanh đã có tổ chức một buổi lễ khởi công nhà ở kết hợp văn phòng tại thành phố biển Vũng Tàu. Cảm ơn anh N. đã cho Không Gian Xanh cơ hội thực hiện hóa căn nhà mơ ước của mình.

Buổi lễ này, không chỉ là sự hứa hẹn về một tổ ấm mới mà còn là niềm tin kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, nơi mọi ý tưởng và giấc mơ sẽ được hiện thực hóa.

Một số hình ảnh của buổi khởi công nhà ở kết hợp văn phòng

Thông tin công trình:

  • Công trình: Thiết kế và thi công nhà ở kết hợp văn phòng
  • Địa chỉ: Thành phố Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Mr N.

Bắt đầu lễ khởi công từ 10:00 nên đội ngũ công ty Không Gian Xanh đã có mặt từ 9:00 để chuẩn bị tươm tất mâm cúng cho gia chủ. Kiến trúc sư và anh N. cũng có một buổi trao đổi thân mật và nói về việc dựng xây công trình cho tương lai đến.

lễ khởi công nhà ở kết hợp văn phòng

Đội ngũ Không Gian Xanh cùng gia chủ đang thực hiện lễ cúng

nhà ở kết hợp văn phòng

Gia chủ cùng con gái đang thực hiện các nghi thức động thổ đầu tiên

Sự hợp tác của đội ngũ Không Gian Xanh cùng với gia chủ mong sẽ đem lại sự thành công và suôn sẻ. Công ty sẽ cố gắng hoàn thành sứ mệnh được giao, kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo cho quý khách hàng.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đơn vị có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công. Không Gian Xanh hân hạnh khi được đồng hành kiến tạo ước mơ của gia chủ. Trải qua chặng đường hơn 10 năm hoạt động, Kiến trúc Không Gian Xanh đã thi công hàng trăm công trình, dự án lớn nhỏ. Đồng hành với mỗi công trình là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng tay nghề cao, được qua đào tạo đúng chuyên ngành. Và quan trọng nhất là có bề dày kinh nghiệm được tích lũy khi trực tiếp bắt tay vào công tác thi công.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x