THIẾT KẾ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG 2 MẶT TIỀN ĐẸP, HIỆN ĐẠI 2024

Mr Nh
7 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Hồ Chí Minh

Là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp, toà nhà văn phòng xứng tầm không chỉ khẳng định thương hiệu công ty mà còn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho đội ngũ làm việc. Đáp ứng nhu cầu khách hàng, Kiến trúc Không Gian Xanh mang đến hai concept thiết kế toà nhà văn phòng hiện đại theo xu hướng 2024.

Mẫu thiết kế toà nhà văn phòng hiện đại 2024

Thiết kế toà nhà văn phòng hiện đại tiện nghi để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả của nhân viên. Một số nhà đầu tư còn coi việc thiết kế xây dựng tòa nhà văn phòng vào mục đích kinh doanh cho thuê. Nắm bắt nhu cầu về không gian kiến trúc văn phòng ngày một tăng, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Không Gian Xanh tự tin mang đến những không gian thiết kế văn phòng tiện nghi, hiện đại, khoa học.

Concept 1

Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại đòi hỏi rất nhiều yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ để tạo thành một công trình chuyên nghiệp, đẳng cấp. Chủ đầu tư công trình muốn sở hữu một kiến trúc đẹp, ấn tượng, đầy đủ tiện nghi, mang lại giá trị thương mại cao. Dù vậy không phải tòa nhà nào khi hoàn thiện cũng đáp ứng được các tiêu chí ban đầu. Đây cũng là những lo âu của nhiều doanh nghiệp đầu tư xây dựng tòa nhà để cho thuê. Thiết kế ngoại thất văn phòng đẹp, có chiều sâu không gian, thông thoáng, công năng khoa học… tất cả sẽ có trong giải pháp kiến trúc Không Gian Xanh.

Concept 2

Tại thiết kế tòa nhà văn phòng sẽ có đầy đủ các không gian công sở chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các phòng ban, được bố trí nội thất chuẩn mực và đẹp mắt. Mặt tiền công trình là không gian thoáng, trang trí đẹp phục vụ tiếp tân đón khách tại sảnh chính. Tầng hầm nằm ở mặt tiền phụ của công trình tiếp giáp mặt ngõ.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án  của Không Gian Xanh trên website.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x