Thiết kế trung tâm nha khoa YAKURI – Tp. HCM

[doptg id=33]
Yakuri Dental Clinic
97 (m2)
97 (m2)
316 (m2)
4 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh TP.HCM
Đường Điện Biên Phủ - Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất nha khoa chuyên nghiệp ở Tp.Hồ Chí Minh.

Nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế của một chủ đầu tư là khách hàng người Nhật Bản cho công trình thiết kế cải tạo nội thất nha khoa ở TP. Hồ Chí Minh. Sau khi khảo sát hiện trạng và trao đổi kỹ các quy trình vận hành chuyên nghiệp của một nha khoa đẳng cấp quốc tế cùng chủ đầu tư, Kiến trúc Không Gian Xanh Chi nhánh Tp.HCM với những kiến trúc sư trẻ tâm huyết đã tiến hành phác thảo phương án và đề xuất ý tưởng trong một thời gian ngắn để kịp tiến độ đưa vào sử dụng của chủ đầu tư.

Với ý tưởng một không gian hiện đại, vô trùng nhưng mang cảm giác thân thiện cho các khách hàng tương lại của nha khoa, Kiến trúc Không Gian Xanh đã đưa ra concept không gian với sự pha phối các mảng màu sinh động. Đó là sự kết hợp giữa các mảng nhấn mạnh tạo ấn tượng nhận dạng thương hiệu cùng những mảng ốp lát gỗ cho cảm giác gần gũi thân thiện.

Phương án thiết kế nội thất nha khoa Yakuri đã được chủ đầu tư chấp nhận và vui hơn khi chủ đầu tư hoàn toàn tin tưởng giao trọn gói việc thi công hoàn thiện công trình cho Kiến trúc Không Gian Xanh để việc thiết kế và thi công sẽ được phối hợp tốt nhất.

Công trình hiện đang được triển khai thi công và hứa hẹn sẽ sớm được bàn giao cho chủ đầu tư để đưa vào hoạt động trong thời gian sớm nhất. Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu một số view thiết kế nội thất văn phòng nha khoa Yakuri

thiet ke noi that nha khoa
                                                Không gian lễ tân hiện đại với các mảng phối màu ấn tượng
thiết kế nội thất nha khoa
                                                                              Khu vực tiếp khách thân thiện
thiết kế nội thất nha khoa
                                                                       Nội thất nha khoa đậm chất chuyên nghiệp
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x