Thiết kế biệt thự – Mr Chris – Tp. Bà Rịa

[doptg id=44]
Mr Chris
256 (m2)
100 (m2)
225 (m2)
2 (tầng)
2015
Kiến trúc Không Gian Xanh
Phường Long Toàn - Tp.Bà Rịa - Tỉnh BRVT

Thiết kế biệt thự ở Tp Bà Rịa

Khách hàng là một kỹ sư người Hà Lan, anh Chris và chị Vân biết đến Kiến trúc Không Gian Xanh – một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong thiết kế và thi công dân dụng tại Tp. Vũng Tàu và Tp.Hồ Chí Minh thông qua các công trình đã được triển khai ngoài thực địa.

Là một kỹ sư nên anh Chris rất quan tâm đến tính chuyên nghiệp của các dịch vụ, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng và trao đổi trực tiếp với các kiến trúc sư, kỹ sư phụ trách tư vấn xây dựng nhà biệt thự  của các công ty, anh quyết định chọn Kiến trúc Không Gian Xanh bởi phong cách trẻ trung năng động đầy nhiệt thành và chuyên nghiệp.

Công trình nhà ở biệt thự mà anh muốn xây dựng nằm trên địa bàn Tp.Bà Rịa, nên ngoài việc lưu tâm các vấn đề thiết kế, anh đặc biệt quan tâm đến quá trình thi công xây dựng công trình, vì do điều kiện công việc, anh và vợ vẫn phải ở Tp.Vũng Tàu. Các vấn đề tư vấn từ phong cách thiết kế biệt thự đến các vấn đề thi công nhà biệt thự đã được Kiến trúc Không Gian Xanh giải đáp tận tình và rất vui khi anh chấp nhận luôn phương án thiết kế ngay trong lần đầu trình phương án.

Phong cách đơn giản, trẻ trung và hiện đại là những thứ có thể toát lên ngay từ lần nhìn đầu tiên của công trình thiết kế biệt thự này. Đó là sự kết hợp giữa hình thức nhà biệt thự mái ngói cổ điển và các mảng khối trong kiến trúc hiện đại tạo thành một tổng thể hài hòa của căn nhà và các không gian sân vườn xung quanh.

Với sự tin tưởng tuyệt đối sau khi tìm hiểu cách thức Kiến trúc Không Gian Xanh thi công xây dựng nhà ở biệt thự, anh Chris và chị Vân đã ký luôn hợp đồng triển khai thi công trọn gói chìa khóa trao tay với công ty.

Công trình hiện đã được triển khai xây dựng và dự kiến hoàn thành trong thời gian trọn gói là 4.5 tháng. Kiến trúc Không Gian Xanh xin gửi đến các bạn một số hình ảnh thiết kế được duyệt!

thiet ke biet thu ba ria biet thu dep o ba ria

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] Thiết kế biệt thự – Mr Chris – Tp. Bà Rịa […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x