Thiết kế biệt thự ở Vũng Tàu – Mr Quỳnh

Mr Quỳnh
200 (m2)
125 (m2)
345 (m2)
3 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Khu dân cư Khang Linh - Tp.Vũng Tàu

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu vừa duyệt hoàn chỉnh phương án thiết kế biệt thự ở Vũng Tàu cho khách hàng trẻ là anh Quỳnh tại khu dân cư Khang Linh Tp Vũng Tàu.

Thiết kế biệt thự ở Vũng Tàu – Mr Quỳnh

Ngoài các đặc điểm điển hành của một thiết kế biệt thư ở Vũng Tàu thường thấy, kiến trúc ngôi nhà còn tính toán kỹ lưỡng các yếu tố phong thủy để tạo sự an nhiên trong cuộc sống lâu dài của gia chủ.

Hiện công trình thiết kế biệt thự ở Vũng Tàu của anh Quỳnh đang trong giai đoạn triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công kết hợp thiết kế nội thất và các không gian cảnh quan. Với sự tích cực làm việc của các kiến trúc sư và kỹ sư của Kiến trúc Không Gian Xanh, dự kiến toàn bộ hồ sơ thiết kế sẽ sớm bàn giao cho chủ đầu tư trong tháng 10-2016 để chuẩn bị các công tác thi công vào đầu năm 2017.

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu xin giới thiệu 1 số view thiết kế phối cảnh mặt ngoài của công trình:

thiet ke biet thu o vung tau 2

Với diện tích xây dựng hơn 125m2, diện tích sử dụng 335m2 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, các chi tiết trang trí nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp không gian mở hiện đại, kiến trúc ngôi nhà thể hiện nét hiện đại pha lẫn hoài cổ điển hình. Tầng 1 công trình bao gồm các không gian chức năng như phòng khách, khu vực bếp và phòng ăn liên thông với mảng kính lớn nhìn ra các không gian sân vườn xung quanh. Khu vực nhà xe được tách rời không gian ở để tránh các ảnh hưởng tiêu cực từ việc vận hành máy xe đến sức khỏe người sử dụng.

thiet ke biet thu o vung tau

Các vật liệu và màu sắc được sử dụng nhẹ nhàng tạo nét duyên dáng cho công trình.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] Thiết kế biệt thự ở Vũng Tàu – Mr Quỳnh […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x