KHÔNG KHÍ NHỘN NHỊP TRÊN CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CỦA KHÔNG GIAN XANH

KGX – Tất cả công trình xây dựng của Không Gian Xanh đã và đang tăng tốc thi công trở lại. Thậm chí nhiều công trình bắt đầu chạy đua với tiến độ để kịp về đích dịp cuối năm nay.

Công trình tại Vũng Tàu

Sau mấy tháng tạm dừng thi công vì dịch covid 19, đến nay các công trình xây dựng của Không Gian Xanh ở Vũng Tàu về cơ bản đã hoạt động đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra. Các công nhân và kỹ sư tại công trình làm việc với khí thế khẩn trương và hối hả. Một kỹ sư cho biết, từ khi dịch bùng phát đến nay, kỹ sư và công nhân tại công trường vẫn luôn mang khẩu trang, xịt khuẩn và thực hiện giãn cách để đảm bảo an toàn chống dịch.

Kỹ sư đang đo đạc, xác định chính xác vị trí đặt cốp pha để đảm bảo độ chắc chắn, kín khít chống mất nước khi đổ, đầm bê tông (Ảnh: KGX)

Tại một công trình trên đường Lê Hồng Phong, một nhóm công nhân đang miệt mài làm việc. Chuẩn bị các khâu cuối cùng, sẵn sàng mọi công đoạn để tiến hành đổ bê tông. Những biện pháp phòng chống dịch đều được tuân thủ nghiêm ngặt. Bởi mọi người đều hiểu rằng, an toàn để sản xuất là nhiệm vụ sống còn đối với doanh nghiệp và cả người lao động.

Bảo dưỡng sau khi đổ bê tông
Công nhân đang tiến hành công đoạn đổ bê tông (Ảnh: KGX)

Chỉ huy trưởng một công trình tại đường Bình Giã, anh Châu Văn Chí cho biết, sau đợt dịch vừa qua, đơn vị đang tăng thêm máy móc, cung ứng vật tư để đẩy nhanh tiến độ và điều động thêm thợ. “Nếu không có dịch bệnh mấy tháng qua thì chúng tôi dự kiến hoàn thành sớm hơn kế hoạch. Nhưng do phải ngừng thi công nên đến thời điểm này chúng tôi phấn đấu sẽ đạt đúng tiến độ như kế hoạch đề ra”, anh Chí nói.

Đội thi công miệt mài làm việc trên các công trình (Ảnh: KGX)

Để bảo đảm hoàn thành công trình, bàn giao theo đúng kế hoạch, Không Gian Xanh quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, đồng thời chú trọng bảo đảm chất lượng công trình.

Công trình xây dựng tại Đà Nẵng

Thi công xây dựng khu đô thị Cồn Tiến – Hội An (Ảnh: KGX)

Trên công trình xây dựng tại Cồn Tiến (Quảng Nam), không khí rộn ràng, tất bật đã trở lại. Tiếng cắt sắt thép, tiếng máy trộn bê tông, tiếng búa đập chan chát… nhộn nhịp cùng “tiếng lòng” phấn khởi của những người thợ xây dựng đã trở lại sau thời gian phải dừng thi công để thực hiện phòng, chống dịch bệnh.

Công nhân đang hối hả làm việc (Ảnh: KGX)

Để bù đắp quãng thời gian dừng thi công do dịch bệnh, hơn 1 tháng qua, các công trình xây dựng dân dụng ở Đà Nẵng đua nhau tăng tốc, không ít nơi làm cả ngày lẫn đêm.

Đổ bê tông sàn mái công trình chị Trâm tại Đà Nẵng (Ảnh: KGX) 

Bên cạnh vấn đề chất lượng vật liệu, chất lượng công trình cần đúng kỹ thuật, Không Gian Xanh cũng đặc biệt lưu ý vấn đề an toàn lao động, vệ sinh môi trường phòng chống cháy nổ và phòng chống dịch bệnh. Công tác kiểm tra, giám sát cũng được triển khai, đôn đốc để vừa đảm bảo tiến độ vừa đảm bảo an toàn thi công tuyệt đối.

Chỉ còn 1 tháng rưỡi nữa là kết thúc năm 2021. Kiến trúc Không Gian Xanh hy vọng mọi việc thuận lợi để kịp chạy đua tiến độ các dự án, đảm bảo chất lượng đúng quy định. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần thi công đầy quyết tâm, Không Gian Xanh hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x