THI CÔNG HOÀN THIỆN NHÀ CUỐI NĂM: ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ VÀ CHẤT LƯỢNG PHẢI HÀNG ĐẦU!

KGX – Thi công hoàn thiện nhà cuối năm, đội ngũ Không Gian Xanh luôn chú trọng cả về tiến độ và chất lượng, đảm bảo uy tín để gia chủ luôn an tâm về tổ ấm của mình.

Những ngày này, theo chân đội ngũ thi công mới thấy rõ được sự hối hả, hăng say làm việc của các anh em tại công trường. Đây cũng chính là mốc thời gian Không Gian Xanh bước vào đợt cao điểm thi công hoàn thiện công trình, đảm bảo bàn giao trước Tết cho gia chủ kịp vào nhà mới.

Không Gian Xanh gấp rút triển khai hoàn thiện nhà cuối năm. (Ảnh: KGX)

Trong năm 2023, nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng, đội ngũ Không Gian Xanh đã thiết kế và thi công hàng loạt dự án nhà phố, biệt thự, khách sạn, spa, quán cà phê… Đây chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và năng lực của ngôi nhà chung Không Gian Xanh.

Từng bộ phận, từ kế toán, hành chính nhân sự, đến thiết kế, thi công, sản xuất nội thất… Tất cả đều phối hợp nhịp nhàng với nhau, mang đến chất lượng và kết quả hoàn mỹ cho quý khách hàng.

Thi công hoàn thiện nhà cuối năm kịp đón Tết

Thi công hoàn thiện nhà cuối năm là khoảng thời gian gấp rút để các gia đình đón Tết trong ngôi nhà mới khang trang. Mời bạn cùng tham quan công trường của Không Gian Xanh những ngày này thông qua hình ảnh dưới đây nhé:

Những tình cảm trân quý của khách hàng ủng hộ và động viên đội ngũ thi công hoàn thiện nhà cuối năm, Không Gian Xanh vô cùng biết ơn và cam kết mang tới sự hài lòng nhất. Chúng tôi nghĩ thật, nói thật và làm thật! Điều này đã được thể hiện rõ thông qua hàng loạt dự án đã hoàn thiện và bàn giao.

GreenHome – Bộ phận nội thất chuyên nghiệp của Không Gian Xanh

Đội thi công GreenHome – Bộ phận nội thất chuyên nghiệp trực thuộc Không Gian Xanh, đang gấp rút lắp đặt và hoàn thiện nội thất cho các công trình.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x