THI CÔNG KHÁCH SẠN TRỌN GÓI TẠI ĐÀ NẴNG, QUẢNG NAM

KGX – Kiến trúc Không Gian Xanh, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công khách sạn trọn gói tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Vì sao kinh doanh khách sạn “hot” như vậy?

Một trong những dự án thiết kế khách sạn của Không Gian Xanh. (Ảnh: KGX)

Khách sạn được xem là mô hình kinh doanh “hái ra tiền”, được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Để một khách sạn hoàn thiện đi vào hoạt động và thu hút nhiều khách hàng thì chủ đầu tư phải chi ra một khoản ngân sách không hề nhỏ. Và việc lựa chọn dịch vụ thi công khách sạn trọn gói tại Đà Nẵng, Quảng Nam là điều vô cùng hợp lý.

Khách sạn là loại mô hình công trình kiến trúc kiên cố, thường có nhiều tầng, nhiều phòng và các công trình nhỏ như quầy bar, nhà hàng, hồ bơi… là nơi lưu trú tạm thời của hành khách.

Tuỳ theo mục đích kinh doanh của doanh nghiệp và tuỳ theo mức độ lớn nhỏ của công trình mà khách sạn sẽ được phân loại như sau:

– Khách sạn tạm trú

– Khách sạn nghỉ dưỡng

– Khách sạn hội nghị

– Khách sạn du lịch…

Thiết kế khách sạn phong cách Indochine nổi bật giữa phố cổ Hội An. (Ảnh: KGX)

Và tuỳ theo quy mô, tiện nghi mà khách sạn có được,  người ta cũng chia khách sạn thành 5 loại: 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao và 5 sao.

Phân loại theo quy mô: tuỳ thuộc vào số lượng phòng có trong hotel, người ta thường phân loại thành:

– Quy mô nhỏ: 1 đến 150 phòng

– Quy mô vừa: 151 đến 400 phòng

– Quy mô lớn: 401 đến 1500 phòng

– Quy mô cực lớn: nhiều hơn 1500 phòng

Đơn vị thi công khách sạn trọn gói tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Không giống như các công trình khác, khách sạn là một loại công trình kiên cố, kiến trúc bền vững, không dễ thay đổi sau khi đã đi vào hoạt động kinh doanh. Nếu thay đổi khoản chi phí tái cấu trúc là không rẻ hơn nữa quá trình hoạt động sẽ bị gián đoạn và giảm doanh thu. Vì thế khi bắt tay vào giai đoạn thiết kế khách sạn, quý khách nên có tính toán kỹ lưỡng và liên hệ trực tiếp kiến trúc Không Gian Xanh để nhận được tư vấn tốt nhất.

Không Gian Xanh – đơn vị thi công khách sạn trọn gói uy tín tại Đà Nẵng, Quảng Nam (Ảnh: KGX)

Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam) là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng. Mỗi năm đón nhận đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng với đó là sự phát triển của khách sạn để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Vì vậy, nhu cầu thiết kế, thi công khách sạn trọn gói tại Đà Nẵng, Quảng Nam ngày càng tăng lên.

Để đáp ứng nhu cầu ấy, Không Gian Xanh cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế và thi công khách sạn, đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp. Không Gian Xanh là đơn vị tạo nên những mẫu thiết kế khách sạn đẹp, thi công khách sạn bền vững đảm bảo đạt tiêu chuẩn với đa dạng phong cách thiết kế: tân cổ điển, cổ điển, hiện đại… Không Gian Xanh luôn được khách hàng đặt niềm tin cho những dự án thiết kế thi công khách sạn ở quy mô khác nhau.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình, hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x