KHỞI CÔNG NHÀ PHỐ THÁNG 9 – MS H. VŨNG TÀU

Tháng 9/2023, Không Gian Xanh tiến hành khởi công xây dựng các công trình mới trên địa bàn Bà Rịa Vũng Tàu và Đồng Nai. Và trong ngày 22/9, đội ngũ nhân viên công ty đã tiến hành lễ khởi công nhà phố cùng gia chủ H. tại thành phố Vũng Tàu.

Không Gian Xanh không chỉ đem đến chất lượng công trình tốt nhất, mà còn luôn đồng hành cùng gia chủ trước, trong và sau quá trình hoàn thiện tổ ấm. Vì vậy, trong buổi lễ khởi công đội ngũ nhân viên đã có mặt từ sớm để chuẩn bị. Đồng thời giúp chủ nhà ghi lại những khoảng khắc khởi đầu của một căn nhà mới.

Lễ khởi công nhà phố cô H. tại Vũng Tàu

Theo thông báo của gia chủ, buổi lễ sẽ được diễn ra lúc 6 giờ sáng. Đội ngũ Không Gian Xanh đã có mặt từ 5 giờ 30 để kịp thời chuẩn bị cho buổi lễ. Không chỉ hỗ trợ chủ nhà chuẩn bị cho buổi lễ, đội ngũ còn trao đổi thêm về công trình. Điều này giúp chủ nhà nắm bắt rõ hơn tổ ấm tương lai của mình.

Trước khi diễn ra lễ cúng thổ địa theo phong tục của người Việt Nam, KTS Không Gian Xanh tranh thủ trao đổi thêm với chủ nhà về công trình.

Chủ nhà và đội ngũ nhân viên Không Gian Xanh tiến hành thắp hương cúng thổ công theo phong tục Việt Nam. Mọi người đều thành tâm cầu chúc công trình sẽ diễn ra thuận lợi theo đúng kế hoạch.

Gia chủ thực hiện các nghi thức trong buổi lễ cúng khởi công nhà phố mới.

Cuối buổi lễ, gia chủ và đội ngũ Không Gian Xanh tiến hành chụp ảnh kỷ niệm ghi lại khoảnh khắc khởi đầu mới của công trình.

Dưới sự hợp tác vui vẻ của chủ đầu tư và đội ngũ Không Gian Xanh, buổi lễ đã diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch.

Xem trọn bộ ảnh thiết kế kiến trúc và nội thất nhà phố Ms H. tại ĐÂY.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nhà phố của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x