MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHOA ĐẸP KẾT HỢP NHÀ Ở XU HƯỚNG 2024

Mr Tr
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Việc thiết kế phòng khám nha khoa đẹp mang đến hiệu quả trong việc tăng sự hài lòng và thu hút khách hàng. Dưới đây là mẫu thiết kế phòng nha khoa kinh doanh kết hợp nhà ở mà Không Gian Xanh đã thực hiện. Mời bạn tham khảo.

Thiết kế phòng khám nha khoa kết hợp nhà ở

Về sự kết hợp giữa kinh doanh và nhà ở, kiến trúc sư lên phương án thiết kế phân chia không gian đảm bảo sự riêng tư và tính chuyên nghiệp cho từng khu vực. Đồng thời vẫn giữ được sự đồng bộ trong phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà.

Khu vực tiếp khách sang trọng và tiện nghi

Thiết kế nội thất tạo điểm gây ấn tượng đầu cho khách hàng khi bước chân đến phòng khám. Bộ bàn ghế sofa được sắp xếp cố định, chỉn chu để khách hàng ngồi chờ đợi. Kết hợp màu sắc phù hợp tổng thể không gian thiết kế, mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại. Phòng khám chỉnh chu, gọn gàng, tăng sự tin tưởng và ấn tượng từ khách hàng.

Khu vực phòng khám chuyên nghiệp và hiện đại

Sảnh đón có hệ thống quầy lễ tân nhỏ gọn để khách hàng chờ khám. Logo tên phòng khám được thiết kế nổi bật với hình ảnh quảng cáo tạo điểm nhấn thu hút.

Bên cạnh tính thẩm mỹ, kiến trúc sư cũng nghiên cứu để đảm bảo các tiêu chí:

  • Thiết kế dựa trên các quy định của Bộ Y tế.
  • Quy mô và phân chia diện tích cho các khu vực hợp lý.
  • Phong cách thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng.
  • Thiết kế tối ưu chi phí.

Thiết kế phòng khám nha khoa phải chú trọng đảm bảo các vấn đề về sức khỏe, yêu cầu về sự thông thoáng, sạch sẽ và vô trùng. Không gian phòng khám nha khoa sẽ được chia làm các phòng nhỏ với đồ nội thất, thiết bị ý tế chuyên dụng.

Hệ thống ánh sáng chủ yếu là ánh sáng nhân tạo. Hệ thống đèn les và đèn trang trí âm trân là nguồn ánh sáng chính phòng khám. Không Gian Xanh chọn vật liệu kính cường lực làm cửa ra vào. Chất liệu có độ trong mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng khám.

Bố cục sắp xếp hài hòa, có sự kết nối và liền mạch trong quy trình làm việc, tạo cảm giác thoải mái, tối ưu hóa không gian.

Khu vực nhà ở đảm bảo riêng tư và đồng nhất phong cách

Kiến trúc sư Không Gian Xanh nghiên cứu và lên phương án thiết kế phân chia không gian giữa nơi ở và kinh doanh để đảm bảo sự riêng tư và tính chuyên nghiệp cho từng khu vực. Đồng thời vẫn giữ được sự đồng bộ trong phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Mỗi công trình đều là kết tinh thành quả và tâm huyết bao tháng ngày của đội ngũ Không Gian Xanh, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế tới thi công. Vậy nên sự hài lòng của quý khách hàng là động lực to lớn để công ty liên tục cố gắng mỗi ngày, mang tới những không gian sống phù hợp nhất.

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án  của Không Gian Xanh trên website.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x