Thi công nội thất – Chú Đô – Tp Vũng Tàu

[doptg id=65]
Mr Đô
100 (m2)
80 (m2)
320 (m2)
4 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Đường Nguyễn Hữu Cảnh Tp Vũng Tàu

Thi công nội thất – Chú Đô – Tp Vũng Tàu

Chủ nhà là anh Đô ở đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tp Vũng Tàu, liên hệ phân xưởng gỗ GreenWoods ( chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ ở Tp Vũng Tàu ) của Kiến trúc Không Gian Xanh với mục tiêu ban đầu chỉ là đóng 1 số thiết bị nội thất trên khung nhà đang hoàn thiện của anh. Nhưng với sự tư vấn của không chỉ là thợ gỗ, mà còn là đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công nội thất ở Tp Vũng Tàu và cả ở Tp Hồ Chí Minh, dự tính ban đầu của anh đã nhanh chóng thay đổi để chuyển thành 1 không gian nội thất chuyên nghiệp được thiết kế bài bản.

Không gian đơn điệu trong khung nhà sẵn có (dù cũng được 1 công ty thiết kế trước đó rồi nhưng hoàn toàn không được tính toán bài bản) được thay đổi diện mạo hoàn toàn với cách phối đồ nội thất hiện đại và trẻ trung. Ý định dùng các chất liệu gỗ thông dụng ban đầu của anh cũng thay đổi bằng việc đồng ý chuyển sang các chất liệu hiện đại phối cùng gỗ tự nhiên truyền thống.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp từ Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu, các thiết kế và sản phẩm của xưởng gỗ GreenWoods trỡ nên đầy tính thẩm mỹ.  Việc này góp phần nâng cao giá trị của các đồ nội thất, khi chất liệu gỗ được phối tinh tế và thổi hồn bằng các ý tưởng hình khối đa dạng.

Cam kết tự thực hiện từng khâu nhỏ nhất trong thiết kế cho đến khi triển khai thi công và bàn giao thành phẩm. Kiến trúc Không Gian Xanh khẵng định mình không chỉ trong lĩnh vực thiết kế mà còn với những sản phẩm gỗ nội thất đẹp và chất lượng. Xin chân thành sự tin tưởng và ủng hộ từ phía quý khách hàng.

Một số view tầng trệt đã được chủ đầu tư chấp nhận phương án:

thi cong noi that 1thiet-ke-noi-that-vung-tau-a-do-2

Các thiết bị gỗ được tính toán chọn lựa tinh tế thay vì mua sẵn lắp vào “cho có”

thiet-ke-noi-that-vung-tau-a-do-4

Màu sắc gỗ được phối tinh tế theo sở thích gia chủ

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
6 năm trước

[…] xu hướng hiện đại, đa số các thiết kế đều được ưu tiên chọn sắc TRẮNG bởi chúng không bao giờ lỗi mốt và giúp cho không gian dù nhỏ cũng trở nên […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x