NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI XÂY NHÀ TRỌN GÓI

“Xây nhà trọn gói” hay còn gọi là “chìa khóa trao tay” là ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng khi chuẩn bị xây dựng ngôi nhà của mình. Không Gian Xanh sẽ giúp chủ đầu tư yên tâm hơn bằng cách chia sẻ những lưu ý khi xây nhà trọn gói.

gói chìa khóa trao tay
Từ bản vẽ đến công trình thực tế

Dịch vụ xây nhà trọn gói

Chỉ cần thuê một nhà thầu thi công phụ trách toàn bộ mọi công việc của công trình. Từ việc lên bản thiết kế, chọn vật liệu cho tới giám sát thi công, bảo trì bảo dưỡng ngôi nhà,… Việc của chủ đầu tư là chỉ dọn đồ vào nhà ở đã được hoàn tất nghiệm thu.

Đây là dịch vụ nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho nhà đầu tư. Kể cả những người không rành về về việc xây dựng, giám sát công trình. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích vượt trội thì nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro phát sinh. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, nhà thầu cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Vì vậy, trước khi bắt tay vào tìm một nhà thầu uy tín cho căn hộ mơ ước của mình. Bạn cần có sự tìm hiểu ngay từ ban đầu. Để bạn có những lưu ý cần thiết khi xây nhà trọn gói, tránh mọi vấn đề phát sinh sau này.

Một số những lưu ý khi xây nhà trọn gói dành cho mọi chủ đầu tư hiện nay tham khảo xây dựng

1. Chuẩn bị thật kỹ hồ sơ thiết kế

Hồ sơ thiết kế có thể được bạn thuê ở một đơn vị thiết kế nào đó. Hoặc từ chính nhà thầu xây dựng đưa ra để bạn tham khảo và xét duyệt. Bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ hồ sơ thiết kế. Hồ sơ cần đảm bảo về mặt kỹ thuật, về kiến trúc, hay giá trị thẩm mỹ của một công trình nhà ở. Hơn thế, việc chuẩn bị kỹ hồ sơ sẽ giúp bạn dự tính được tương đối chính xác các khoản chi phí. Tránh được việc phát sinh chi phí trong quá trình xây dựng sau này. Hồ sơ thiết kế nhằm giúp cho nhà thầu cam kết được chất lượng công trình. Và là cơ sở để đưa ra hợp đồng thiết kế, thi công có hiệu lực.

chuẩn bị hồ sơ thiết kế

Hình minh họa

Với cương vị là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Kiến trúc Không Gian Xanh sẽ thay bạn làm tất cả những việc trên. Cực kỳ đơn giản và thuận tiện, bạn chỉ cần đến với chúng tôi. Không Gian Xanh sẽ tư vấn và thiết kế nhà ở theo ý tưởng của bạn. Chúng tôi giúp hoàn thiện mong ước có một không gian sống xanh thật thoải mái và đẳng cấp cho bạn. Đối với bất kì công trình nào do Không Gian Xanh nhận thi công trọn gói. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu tạo ra một mối dây liên kết bền chặt giữa khách hàng và công ty.

2. Tham khảo từ những công trình có diện tích và vị trí tương tự

Đây là một kinh nghiệm hữu ích và hiệu quả bạn nên biết. Những kinh nghiệm thi công, thực hiện từ người đi trước là bài học bổ ích dành cho bạn khi tiến hành thi công, hay lưu ý khi xây nhà trọn gói.

Những lưu ý khi xây nhà trọn gói

Hơn 10 năm thi công các công trình lớn nhỏ, Không Gian Xanh khuyên bạn hãy tham khảo, tìm hiểu nhiều địa chỉ nhà thầu xây dựng khác nhau để có được cái nhìn tổng quan nhất. Bạn có thể tham khảo những công trình “chìa khóa trao tay” mà Không Gian Xanh đã thực hiện. Đó là căn cứ giúp bạn biết phải tìm nhà thầu chuyên nghiệp, uy tín tại đâu. Và giúp bạn tránh những sự cố đáng tiếc khi xây nhà trọn gói cho riêng mình.

Hơn thế, chúng tôi còn có các xưởng sản xuất đồ nội thất với quy mô lớn. Đảm bảo đem lại các sản phẩm tinh tế, sang trọng và bền đẹp nhất cho không gian của bạn.

Đặc biệt, Không Gian Xanh cam kết bảo hành thi công 10 năm kết cấu công trình – điều mà không nhiều đơn vị nào thực hiện.

3. Dự tính chi phí xây dựng

Chi phí chính là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến quy mô, mức độ hoàn thiện của công trình. Vì thế, bạn cần chuẩn bị thật tốt các khoản chi phí xây dựng khi tiến hành thi công. Bạn có thể tham khảo đơn giá xây dựng trung bình hiện nay là bao nhiêu? Để đánh giá được mức tổng quan khi tiến hành thi công và xây dựng công trình. Dựa trên yếu tố so sánh về giá để có thể lựa chọn được nhà thầu uy tín thực hiện.

dự tính chi phí xây dựng

Tại Kiến trúc Không Gian Xanh, chúng tôi có sẵn phần mềm báo giá tự động dành riêng cho bạn. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về một ngôi nhà mà bạn mong muốn. Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá chính xác nhất chưa đến 10s. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo khách hàng có thể yên tâm khi luôn bỏ ra chi phí thấp nhất cho dịch vụ chất lượng tốt nhất tại Kiến trúc Không Gian Xanh

gói dịch vụ xây nhà trọn gói

4. Tham khảo nhiều nhà thầu trước khi lựa chọn

Trước khi quyết định lựa chọn một nhà thầu thi công uy tín. Bạn cần tham khảo nhiều nhà thầu xây dựng khác nhau. Càng nhiều sự tham khảo, bạn sẽ càng có nhiều sự lựa chọn và cơ hội so sánh để đưa ra lựa chọn dịch phù hợp nhất cho nhu cầu của bản thân và gia đình mình.

tham khảo nhà thầu trước khi lựa chọn

Bạn lo lắng về thiết kế, thi công và xây dựng nhà? Bạn lo lắng về thời gian kéo dài của công trình? Với gói sản phẩm “Chìa khóa trao tay”, đội ngũ Kiến trúc Không Gian Xanh sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp, phù hợp với phong thủy, hiện đại. 

MAN HOUSE NAM PHƯỚC

Hơn thế, chúng tôi còn có phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp có sự tham gia kiểm chứng trực tiếp của khách hàng. Đây là điều rất ít đơn vị làm được. Điều này không chỉ tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm chi phí. Mà khách hàng còn có thể phối hợp với chúng tôi một cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn có nhu cầu chỉnh sửa hay thay đổi một vài yếu tố trong ngôi nhà. Điều này không làm ảnh hưởng đến tổng dự toán ban đầu.

5. Lưu ý đến hợp đồng thi công

Hợp đồng thi công có giá trị quan trọng, từ tính pháp lý, cho đến ràng buộc trách nhiệm, chi phí,… Một số hạng mục trong hợp đồng thi công bạn nên chú ý, bao gồm: thời gian, số lượng, chủng loại vật tư xây dựng, giá thành,… Tất cả những yếu tố này cần được làm rõ và thể hiện chi tiết trong hợp đồng thi công. 

Bạn phải cân nhắc và đọc hết những điều khoản trong hợp đồng. Nếu có bất cứ thắc mắc hay những điều khoản nào không rõ ràng thì bạn cần phải làm rõ với nhà thầu xây dựng. Để có thể thỏa thuận lại.

biệt thự minh việt

Đối với Không Gian Xanh, các điều khoản về thi công đúng bản vẽ, chọn vật tư đúng loại, những khoản bồi thường, bảo hành,… luôn được quy định rõ ràng và chi tiết trong hợp đồng thi công. Chúng tôi đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng trong việc giao cả ngôi nhà của mình cho chúng tôi thực hiện qua 10 cam kết sau tại đây.

Kiến trúc phong cách hiện đại

Trên đây là những lưu ý cơ bản và cần thiết đối với khách hàng khi đang có nhu cầu xây dựng nhà ở trọn gói. Nếu bạn không muốn vất vả khi phải tìm kiếm một nhà thầu giữa hàng trăm nhà thầu hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Không Gian Xanh. Sự tận tâm và kinh nghiệm hơn 10 năm từ các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng với dịch vụ tư vấn thi công nhà trọn gói một cách chi tiết nhất.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x