NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ KHÁCH SẠN ĐIỂN HÌNH HIỆN NAY

Kinh doanh khách sạn đang là một trong những lĩnh vực có sức hút. Vì lẽ đó, ngày càng có nhiều chủ đầu tư chi mạnh tay để đầu tư vào lĩnh vực này. Thiết kế khách sạn là khâu quan trọng hàng đầu trong việc xây dựng khách sạn. Nó quyết định đến nét thẩm mỹ và công năng sử dụng của khách sạn đó. Mỗi phong cách thiết kế khách sạn, tùy từng quy mô sẽ có cách bài trí nội thất khách sạn khác nhau. Vậy thiết kế khách sạn gồm những phong cách điển hình nào? Hãy cùng Kiến trúc Không Gian Xanh tìm hiểu điều này qua nội dung bài viết hôm nay!

1. Thiết kế khách sạn phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế khách sạn hiện đại luôn được yêu thích. Và đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Không chỉ bởi sự trẻ trung, đa dạng và linh hoạt của các mẫu thiết kế khách sạn hiện đại. Mà nó còn hợp lý về công năng cũng như thẩm mỹ. Khách sạn hiện đại được thiết kế theo hướng tối giản. Chúng mang vẻ đẹp mới mẻ phù hợp với xu thế hiện đại hiện nay.

thiết kế khách sạn phong cách hiện đại

Thiết kế khách sạn hiện đại thường được xây dựng tiện nghi theo phong cách trẻ trung, năng động. Điểm nhấn trong phong cách này là công trình được thiết kế với các vách kính, cửa kính hiện đại. Với cách thiết kế như trên, không gian vừa được mở rộng giao thoa với thiên nhiên, vừa mang nét sang trọng ấn tượng.

thiết kế hiện đại không bị lỗi mốt

Thiết kế hiện đại tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và những khoảng không gian xanh. Chúng xóa bỏ các chi tiết rườm rà, không cần thiết. Điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Với phong cách hiện đại, chủ đầu tư sẽ không lo mẫu thiết kế của mình bị lỗi mốt, không hợp thời.

phong cách hiện đại luôn được yêu thích

2. Thiết kế khách sạn phong cách cổ điển

Thiết kế khách sạn phong cách cổ điển thường đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ. Cùng những đường nét tinh tế, ấn tượng. Phong cách cổ điển giúp làm nổi bật sự lộng lẫy, xa hoa và bề thế của kiến trúc khách sạn. Nó đối lập hoàn toàn với sự trẻ trung, mới mẻ của phong cách hiện đại.

thiết kế khách sạn phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường thu hút mắt người nhìn bằng những đường nét, họa tiết tinh tế. Với những chùm đèn pha lê rực rỡ, chúng mang lại một vẻ đẹp quyền quý. Hầu hết, các khách sạn theo phong cách cổ điển châu Âu mang vẻ đẹp hào nhoáng nhưng không quá phô trương.

vẻ đẹp quyền quý của kiến trúc cổ điển

Đồ nội thất được dùng trong những công trình khách sạn này thường có thiết kế cực kỳ tinh xảo, sang trọng. Tất cả nhằm thể hiện một đẳng cấp giàu có, xa hoa. Các chi tiết chạm khắc thường được thiết kế đối xứng nhau. Chúng nhằm tạo ra sự trang nhã trong không gian. Chất liệu nền tạo ra các sản phẩm cũng là những chất liệu cao cấp và có độ bền cao.

khách sạn cổ điển đẳng cấp

3. Thiết kế khách sạn phong cách tân cổ điển

Thiết kế khách sạn phong cách tân cổ điển vừa độc đáo, vừa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bởi đây là sự giao thoa của nét đẹp truyền thống và sự cách tân mới lạ của cuộc sống hiện đại.

thiết kế khách sạn tân cổ điển

Thiết kế được hòa trộn giữa nét tinh túy, cổ kính. Và sự phóng khoáng của con người hiện đại. Tuy những đường nét kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang lại tính thẩm mỹ cao.

kiến trúc tân cổ điển mang tính thẩm mỹ cao

Các họa tiết, hình khối của khách sạn phong cách tân cổ điển không rườm rà, cầu kỳ như phong cách cổ điển. Cũng không năng động, cá tính như phong cách hiện đại. Tân cổ điển là sự giao thoa giữa hai phong cách với nhau. Chúng tạo nên cảm giác khác lạ, độc đáo đối với mỗi du khách. Ưu điểm của phong cách này là tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Mà chúng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

sự giao thoa tạo nên tân cổ điển

Mỗi phong cách thiết kế khách sạn đều mang những nét đẹp đặc trưng. Chúng giúp cho chủ đầu tư có được sự lựa chọn đa dạng. Tùy theo nhu cầu mà chủ đầu tư có thể tạo nên một khách sạn ấn tượng, thu hút du khách. Mọi phong cách đều giúp chủ đầu tư nâng tầm thương hiệu và thể hiện được cá tính riêng của mình. 

Thiết kế thi công khách sạn đều được các kiến trúc sư Không Gian Xanh nghiên cứu kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất với mức đầu tư của chủ đầu tư.

công ty thiết kế xây dựng khách sạn

Với những thiết kế khách sạn đẹp, Không Gian Xanh liên tiếp tạo được được sự tin tưởng và lựa chọn hợp tác từ các chủ đầu tư. Chúng tôi có nhiều chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ cho những dự án thiết kế và thi công trọn gói khách sạn. Hiện tại, Không Gian Xanh đang sở hữu bộ sưu tập thiết kế khách sạn quy mô.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để thiết kế khách sạn phục vụ nhu cầu kinh doanh. Hãy đến với Kiến trúc Không Gian Xanh chúng tôi. Không Gian Xanh đảm bảo sẽ phục vụ yêu cầu của các chủ đầu tư một cách tốt nhất. Mang đến cho bạn một công trình khách sạn đẹp, sang trọng và thu hút khách hàng với chi phí cạnh tranh nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x