CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG KHÁCH SẠN ĐẸP ĐẲNG CẤP

Khách sạn không chỉ cần đẹp về kiến trúc, thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Mà nó còn phải mang lại trải nghiệm chất lượng nhất cho mỗi chuyến nghỉ dưỡng dài ngày của du khách. Kiến trúc Không Gian Xanh – Chuyên thiết kế khách sạn đẹp với nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn Tp Đà Nẵng, Tp Hội An, Tp Vũng Tàu và Tp Hồ Chí Minh. Với nhiều mẫu thiết kế khách sạn đẹp và nổi tiếng được chúng tôi thi công khắp các tỉnh thành cả nước.

Cong-ty-thiet-ke-xay-dung-khach-san

Công ty thiết kế thi công khách sạn đẹp

Theo đánh giá của chuyên gia, ngành khách sạn đang nằm trong top 10 những lĩnh vực có triển vọng phát triển lớn mạnh. Vì vậy, việc thiết kế khách sạn phục vụ việc kinh doanh rất được chú trọng. Hiện nay, mỗi một khách sạn đều được thiết kế và xây dựng dựa trên nhiều phong cách khác nhau.

Xu hướng thiết kế và thi công khách sạn ngày nay có sự thay đổi rất lớn. Tất cả nhằm để chúng phù hợp với xu thế và thẩm mỹ của xã hội. Làm sao để mang đến không gian khách sạn độc đáo? Đây luôn là điều khiến cho nhiều chủ đầu tư khách sạn băn khoăn. Xin mời các bạn cùng xem qua hình ảnh những mẫu khách sạn do Kiến trúc Không Gian Xanh thiết kế và thi công tại đây.

thiết kế thi công khách sạn trọn gói

Hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn tự tin về năng lực và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiến trúc. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi hàng đầu, am hiểu về các lĩnh vực kiến trúc, nội thất khách sạn. Hơn thế, chúng tôi luôn cập nhật nhanh những xu hướng thiết kế hiện đại. Tất cả nhằm mang đến những tư vấn thiết thực, cụ thể, nhanh chóng. Nhằm đưa ra các ý tưởng thiết kế và mẫu thiết kế phác thảo ban đầu. Để khách hàng hình dung nhanh nhất về kiến trúc, không gian khách sạn theo ý muốn.

Tại sao nên chọn Kiến trúc Không Gian Xanh là đơn vị thiết kế và thi công khách sạn?

Kiến trúc Không Gian Xanh là công ty chuyên nghiệp trong thiết kế – thi công nội ngoại thất khách sạn tại các thành phố lớn Tp Đà Nẵng, Tp Hội An, Tp Vũng Tàu và Tp Hồ Chí Minh. Khi thiết kế khách sạn tại Không Gian Xanh, chúng tôi chắc chắn mang lại cho khách hàng sự hài lòng về một công trình sang trọng – đẳng cấp. Bởi vì, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Đó là yếu tố giúp chúng tôi luôn có định hướng rõ ràng, xác định yếu tố thẩm mỹ phù hợp theo từng yêu cầu của khách hàng. Từ đó, Không Gian Xanh đưa ra những giải pháp xây dựng đáp ứng công năng và tiết kiệm chi phí.

yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế khách sạn

Với mong muốn cung cấp cho các chủ đầu tư những mẫu thiết kế khách sạn đẹp, đẳng cấp và sang trọng nhất. Trong hơn 10 năm qua, Không Gian Xanh không ngừng cải tiến công nghệ và kỹ thuật. Chúng tôi luôn nỗ lực vì mọi công trình. Nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa của chủ đầu tư khi chúng tôi bàn giao công trình.

khách sạn đẹp đẳng cấp sang trọng

cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại

Ngoài ra, chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất nội thất tại Tp.Vũng Tàu. Với những sản phẩm nội thất được chúng tôi thiết kế chuyên biệt, đậm tính thẩm mỹ. Bởi lẽ, việc thiết kế nội thất khách sạn là để tạo nên vẻ đẹp cho không gian và khẳng định vị thế cho khách sạn. Cùng đội ngũ nhân công lành nghề, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Không Gian Xanh đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất, giá thành tốt nhất cho khách hàng.

thiết kế sảnh khách sạn

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x