XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG TẮM CHO NĂM 2020

Phòng tắm là một không gian cực kỳ quan trọng trong nhà. Và đó là nơi mà bạn sẽ muốn làm cho thư giãn, chào đón và phong cách nhất có thể. Trong những năm gần đây, đã có sự tập trung mạnh mẽ vào sự lành mạnh trong thiết kế nội thất. Điều đó có nghĩa là xu hướng phòng tắm hiện tại hoàn toàn mang lại cảm giác xa xỉ. Chúng tương tự như những gì bạn sẽ tìm thấy trong một spa. Dưới đây là một trong số các xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm chính để xem xét vào năm 2020. Kiến trúc Không Gian Xanh xin chia sẻ để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

CHI TIẾT ĐỒNG THAU

Đồng thau đang trở lại và trở thành chi tiết thời trang trong phòng tắm. Thật dễ hiểu bởi vì đây là một vật liệu có sự thanh lịch và tinh tế nhất định. Cộng với nó cũng là một sắc thái ấm hơn, tạo sự cá tính, ấm áp và phong cách cho phòng tắm của bạn.

chi tiết đồng thau trong phòng tắm
Ảnh minh họa

LƯU TRỮ THÔNG MINH

Một vài vật dụng có thể lập tức rơi xuống khi có sự lộn xộn ở khắp mọi nơi trong phòng tắm. Điều này cũng có thể gây trở ngại cho việc tìm kiếm những vật dụng bạn đang cần. Đây là lý do tại sao các giải pháp lưu trữ thông minh là xu hướng chính trong năm 2020. Chúng có thể giúp bạn giữ cho phòng tắm của mình trông giống như các loại mà bạn thấy trên các tạp chí thiết kế nội thất.

giải pháp lưu trữ thông minh trong phòng tắm

Ảnh minh họa

VANITIES NỔI

Vanity là nội thất trong phòng tắm cấu tạo gồm tủ để đựng đồ và bồn rửa đặt lên trên. Vanity nổi tạo nên một không khí sang trọng. Và chúng đang dần trở nên phổ biến trong những căn nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại. Đó là chủ đề chính cho năm 2020. Cộng với điều này có thể giải phóng không gian trên sàn. Đồng thời, chúng giúp tạo ra một cái nhìn sạch sẽ, hiện đại và phong cách trong phòng tắm.

vanity trong phòng tắm

Ảnh minh họa

BỒN TẮM ĐỘC LẬP

Bồn tắm độc lập là một xu hướng phòng tắm lớn vào năm 2019 đã mở rộng vào năm 2020. Điều này có thể tạo thêm sự thoải mái khi bạn tắm. Với sự hỗ trợ thêm cho cơ thể, cộng với hình dáng thanh lịch của bồn tắm. Chúng sẽ giúp cải thiện diện mạo của không gian phòng tắm nhà bạn.

VÒI HOA SEN

Một đầu vòi hoa sen sẽ có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm tắm của bạn. Và chúng sẽ tái tạo nên một loại trải nghiệm mà bạn có được trong một spa cao cấp. Những dòng nước êm đềm mang lại cảm giác thư thái khi tắm. Điều này có thể giúp cải thiện tâm trạng và mức độ thư giãn của bạn sau một ngày dài.

phòng tắm vòi hoa sen

Ảnh minh họa

BỒN TẮM ĐỨNG

Bồn tắm đứng vòi hoa sen vẫn là lựa chọn phổ biến nhất vào năm 2020. Và chúng là một lựa chọn vừa thiết thực vừa phong cách. Đặc biệt, bồn tắm đứng có khung màu đen sẽ là xu hướng chính trong năm nay. Để tạo tâm trạng và bầu không khí trong phòng tắm.

ĐƯA BÊN NGOÀI VÀO

Một xu hướng phổ biến khác trong năm nay là đưa không gian bên ngoài vào. Với việc sử dụng hoàn toàn tự nhiên cùng với đời sống thực vật trong phòng tắm. Gợi ý này có thể thay đổi cách bạn cảm nhận về không gian. Cũng như giúp cải thiện phong cách hình ảnh trong thời đại mà sự tối giản và đơn sắc rất thịnh hành.

không gian thiên nhiên trong phòng tắm

Ảnh minh họa

Đây là những xu hướng phòng tắm chính cần xem xét vào năm 2020 và kết hợp chúng có thể. Điều này giúp bạn tạo ra một không gian phong cách, chào đón và thoải mái tại nhà.

Phòng tắm có thể nói là phòng nhỏ nhất trong nhà. Tuy nhiên, nó lại là phòng quan trọng nhất. Từ ngôi biệt thự cao cấp, các chung cư, nhà phố hay nhà cấp 4 đều có những thiết kế nội thất nhà tắm riêng. Các tiêu chí đẹp – gọn – tiện dụng luôn được rất nhiều gia đình quan tâm khi thiết kế nội thất phòng tắm. Bởi việc bố trí nội thất phòng tắm sao cho hợp lý, tiện dụng và thẩm mỹ không phải là điều dễ dàng.

Bạn đang cần tìm một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm theo xu hướng năm 2020. Để nhận được sư tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp mắt, mới lạ. Hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Không Gian Xanh. Chúng tôi sẽ đem đến những ý tưởng độc đáo cho bạn tham khảo. 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x