5 MẸO ĐỂ THÊM BAN CÔNG VÀO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Thiết kế ban công vào một ngôi nhà là một trong những cách tốt nhất để làm cho ngôi nhà có giá trị hơn trong thị trường bất động sản. Một ngôi nhà như vậy có xu hướng có giá bán cao hơn so với những nhà không có ban công. Và ban công còn trở thành một phụ kiện bắt buộc phải có trong mỗi ngôi nhà.

Bên cạnh việc tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. Một ban công sẽ tạo ra một không gian sống ngoài trời đáng kinh ngạc. Hơn hết, chúng cung cấp một cái nhìn ngoạn mục về môi trường xung quanh bạn. Bạn có thể thư giãn tại ban công để giảm bớt căng thẳng và tận hưởng không khí trong lành bên ngoài. Đặc biệt là vào buổi tối.

1. BẢO VỆ BẢN THÂN KHỎI NHỮNG CƠN GIÓ MẠNH

Một ban công tiếp xúc với gió mạnh có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu bạn sống ở tầng cao, bạn sẽ tiếp xúc với những cơn gió này. Đừng lo lắng nữa vì bạn vẫn có thể bảo vệ mình khỏi những cơn gió mạnh.

Xây dựng một ban công lõm là một trong những cách tốt nhất để chặn gió mạnh. Đây là những ban công được bao quanh bởi các bức tường ở ba mặt của nó. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng một kính đầy đủ chiều cao xung quanh bao công. Một chiếc kính trong suốt sẽ mang đến một cái nhìn hoàn hảo.

2. THAM KHẢO Ý KIẾN CHUYÊN GIA TRƯỚC KHI THÊM BAN CÔNG

Bạn sẽ không muốn thấy ban công của mình bị vỡ và rơi ra. Điều cần thiết là bạn phải tham khảo ý kiến từ một nhà xây dựng chuyên nghiệp. Thêm một ban công được thiết kế kém vào ngôi nhà có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt, nếu bạn có kế hoạch sắp xếp các vật liệu nặng trên đó.

thêm ban công vào một ngôi nhà

Ảnh minh họa

Một kỹ sư kết cấu có thể giúp bạn xác định thiết kế ban công tốt nhất, phù hợp với ngôi nhà của bạn. Chuyên gia cũng sẽ đánh giá xem nhà của bạn có thể hỗ trợ khả năng tải kết cấu của ban công bạn định thêm để tránh tai nạn hay không.

3. XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH BAN ĐẦU CỦA BAN CÔNG

Làm thế nào để bạn có kế hoạch sử dụng ban công? Bạn có ý định sử dụng nó để thư giãn hoặc nghỉ ngơi trong ngày? Hoặc bạn cũng sẽ sử dụng nó cho các bữa tiệc đêm? Biết cách sử dụng ban công sẽ giúp bạn đưa ra thiết kế tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.

xác định mục đích sử dụng ban công

Ảnh minh họa

Mục đích của một ban công sẽ ảnh hưởng không chỉ đến thiết kế. Mà còn ảnh hưởng đến cả kích thước của nó. Chẳng hạn, một ban công được xây dựng chỉ để nhìn xung quanh là khá nhỏ hơn so với ban công dành cho các bữa tiệc đêm. Một kiến trúc sư có thể giúp bạn thiết kế một ban công phục vụ sở thích của bạn.

4. THÊM MỘT VÀI CÂY XANH

Nếu bạn yêu thiên nhiên, thêm một vài cây xanh vào không gian sống ngoài trời của ban công sẽ khiến nó trông đẹp hơn. Bạn có thể trồng hoa hoặc cây cảnh, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Để giảm trọng lượng, hãy đảm bảo rằng cây không quá to.

thêm cây xanh cho ban công nhà bạn

Ảnh minh họa

Cây sẽ không chỉ làm cho ban công hấp dẫn hơn. Mà nó còn bảo vệ bạn trước những cơn gió mạnh. Hãy đảm bảo việc cung cấp nước đầy đủ bằng cách cài đặt một hệ thống tưới nhỏ giọt trên ban công.

5. THÊM ĐÈN VÀ NỘI THẤT

Nếu bạn đang dự định sử dụng ban công của bạn vào ban đêm. Hãy xem xét thêm một chút ánh sáng cho nó. Bạn cũng có thế thêm một vài đèn treo tường để làm cho ban công trông đẹp hơn. Chọn màu sắc ánh sáng phù hợp với sở thích của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên thêm quá nhiều ánh sáng vào nó.

trang trí nội thất cho ban công nhà bạn

Ảnh minh họa

Ngoài ra, hãy cân nhắc việc đặt một số đồ nội thất tại đây. Ban công là nơi bạn có thể ngồi thư giãn, đọc sách hoặc nghe nhạc. Kết hợp đồ nội thất của ban công với thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn là điều khôn ngoan nhất. Chỉ cần để lại một vài không gian trên ban công để việc di chuyển được dễ dàng.

CHI PHÍ THÊM BAN CÔNG CHO CĂN HỘ

Thêm ban công vào một ngôi nhà là một vấn đề cần nhiều tiền. Số tiền bạn chi tiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nó bao gồm kích thước của ban công mà bạn mong muốn. Bạn cũng sẽ cần phải xem xét các chi phí lao động và vật liệu được sử dụng để xây dựng nó. Các chi phí này có thể thay đổi dựa trên loại vật liệu được sử dụng và trình độ chuyên môn của đơn vị xây dựng. Hãy chắc chắn rằng bạn có ngân sắc đầy đủ trước khi thực hiện điều này.

chi phí để thêm ban công cho căn hộ

Ảnh minh họa

Bây giờ bạn đã biết những lợi ích mà một ban công mang lại. Hãy xem xét và thêm một cái vào nhà của bạn nếu nhà bạn không có. Đó là một khoản đầu tư đắt tiền nhưng nó đáng giá. Khi thêm ban công vào nhà, bạn cần thuê một kiến trúc sư chuyên môn để giúp bạn thiết kế ban công tốt nhất. Và lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc đó là Kiến trúc Không Gian Xanh.

Nếu nhà bạn không có ban công, bạn có thể chuyển đến một ngôi nhà có ban công. Hoặc thêm một ban công vào căn hộ hiện tại của bạn. Trên đây là một số lời khuyên hữu ích Không Gian Xanh dành cho bạn. Nó sẽ giúp bạn thiết kế và xây dựng một ban công ngoạn mục trong ngôi nhà của mình.

Trong hơn 10 năm qua, Kiến trúc Không Gian Xanh đã tạo ra những công trình đẹp và tiện dụng. Chúng tôi là đơn vị được khách hàng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế thi công và phong thủy. Với đội ngũ các kiến trúc sư chuyên môn, chúng tôi luôn tạo ra được sự cân bằng và hài hòa bằng cách thiết kế các không gian với sự hiểu biết đa dạng và bền vững. Trọng tâm của Kiến trúc Không Gian Xanh là tạo ra những công trình vượt lên cả sự mong đợi của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi, với tất cả sự nhiệt tâm, Kiến trúc Không Gian Xanh luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x