BIỆT THỰ SÂN VƯỜN – XU HƯỚNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2020

Bạn đang có nhu cầu xây dựng ngôi nhà tương lai của mình theo phong cách biệt thự? Bạn đang nhắm tới những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tuyệt đẹp? Vậy đây chính là bài viết dành riêng cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ bỏ túi thêm những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn thật hiện đại, thật phong cách nhưng không kém phần sang trọng.

Thiết kế biệt thự vườn thiên về kiến trúc đơn giản nhưng lại tinh tế và vô cùng ấm áp. Phù hợp với xu hướng hiện nay là gần gũi, hòa nhập. Và mang không gian xanh vào trong ngôi nhà của mình. Bên trong được thiết kế đầy đủ công năng tiện nghi, hiện đại. Bên ngoài là một khoảng không gian dành cho khu vườn thu nhỏ. Đặc biệt dành cho những chủ đầu tư muốn có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn,…

MỘT SỐ MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN DO KIẾN TRÚC KHÔNG GIAN XANH THỰC HIỆN

1. Đổ gục trước biệt thự sân vườn tuyệt đẹp tại Tây Ninh

Nếu bạn yêu thích phong cách biệt thự sân vườn thì mẫu biệt thự dưới đây bạn không thể bỏ qua. Với hướng thiết kế hiện đại, sắp xếp hình khối tinh tế, 4 bên biệt thự đều là không gian mở. Bên cạnh đó là sự kết hợp màu sắc, vật liệu thiên về thiên nhiên. Cộng với khu vườn xanh rộng lớn. Mang đến một bức tranh tổng thể hoàn hảo, một villa đẳng cấp, phong cách và cực kỳ gần gũi với thiên nhiên.

biệt thự sân vườn tuyệt đẹp tại tây ninh

phong cách biệt thự sân vườn

biệt thự nhà vườn

biệt thự do không gian xanh thực hiện

2. Biệt thự vườn theo phong cách hiện đại tại Vũng Tàu

Với diện tích đất khá rộng lớn là 780m2, thì thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo. Biệt thự theo phong cách hiện đại, nổi bật với thiết kế mái thái. Cách sắp xếp, bố trí hình khối thông minh. Kết hợp sử dụng kính thay thế những bức tường kiên cố. Tạo không gian mở cho ngôi nhà. Vừa cảm nhận được thiên nhiên trong lành từ khu vườn bên ngoài, vừa tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. 

biệt thự vườn phong cách hiện đại tại vũng tàu

Khoảng không gian sân vườn rộng lớn với nhiều cây xanh. Điểm nhấn là xây dựng hồ nước trước nhà tạo cảm giác dễ chịu, tươi mát để thư giãn, nghỉ ngơi. 

3. Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng tại Lâm Đồng

Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự được khách hàng lựa chọn nhiều khi thiết kế biệt thự. Hướng đến một phong cách thiết kế hiện đại và thông thoáng. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên trong và bên ngoài. Tận dụng được không khí, thiên nhiên xanh, ánh sáng từ bên ngoài vào trong ngôi nhà. 

biệt thự sân vườn 2 tầng

biệt thự 2 tầng không gian xanh thực hiện

Giữa không khí ồn ào, náo nhiệt, thì việc được sống trong một không gian trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên là ao ước của nhiều người. Đây chính là lý do thiết kế biệt thự nhà vườn lại được ưa chuộng đến thế.

thiết kế biệt thự nhà vườn ưa chuộng

thi công biệt thự không gian xanh

Bạn có thể tham khảo thêm hàng trăm mẫu biệt thự sân vườn của Kiến trúc Không Gian Xanh tại đây: https://khonggianxanh.com/cat/du-an/bietthu

Nếu bạn đang tìm một nhà tư vấn, thiết kế xây dựng biệt thự nhà vườn cho riêng mình. Kiến trúc Không Gian Xanh là một đơn vị bạn có thể tham khảo. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu các bạn đang muốn gì, cần gì. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nhất, độc đáo nhất. Và quan trọng hơn cả là phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn. 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x